BẢN TIN MẶT TRẬN: Chuyển mình từ nông thôn mới ở Buôn Hồ

BĐT 09/07/2017 07:30

Những năm qua, Mặt trận các cấp thị xã Buôn Hồ (tỉnh Đắk Lắk) đã tích cực vận động các tầng lớp nhân dân tham gia xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh.

Tuyến đường bê tông mới của xã Ea Blang vừa hoàn thành.

Với phương châm Nhà nước và nhân dân cùng làm nhiều tuyến đường nông thôn đã được nhựa hóa, bê tông hóa; nhiều mô hình phát triển kinh tế được bà con áp dụng hiệu quả làm thay đổi cuộc sống và diện mạo nhiều buôn làng, thôn xóm.(Xem chi tiết)

Đền ơn, đáp nghĩa là trách nhiệm của Mặt trận. “Công tác chăm sóc người có công, người tham gia kháng chiến và phong trào “Đền ơn, đáp nghĩa” được xác định là nhiệm vụ chính trị của các cấp, các ngành, các địa phương và cả hệ thống chính trị”-ông Vũ Hùng, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Ninh nhấn mạnh.(Xem chi tiết)

Đưa chính sách BHXH, BHYT đến với đồng bào có đạo. Ngày 8/7, Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh Quảng Nam cho biết vừa phối hợp với Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức Hội nghị tuyên truyền chính sách BHXH, Bảo hiểm y tế (BHYT) cho trên 200 tín hữu họ đạo Cao Đài trên địa bàn huyện Đại Lộc. (Xem chi tiết)

Người cựu binh ép đất cằn nở hoa. Với nỗ lực không mệt mỏi, người bệnh binh hạng 2/3, Hoàng Sỹ Bá trú xã Thọ Phú, huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa) đã biến khu đồng đất bạc màu của mình thành trang trại, với hơn 1.500 gốc bưởi, cam xanh ngắt, trĩu quả. (Xem chi tiết)

Bến Tre: Hiệu quả từ mô hình 'tiếng loa an ninh'. Mới xuất hiện một thời gian ngắn nhưng mô hình đã mang lại hiệu quả bước đầu, góp phần nhắc nhở bà con nơi đây nâng cao cảnh giác với các loại tội phạm, đề phòng các đối tượng ma túy với phương châm “ngừa bệnh hơn trị bệnh”.(Xem chi tiết)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BẢN TIN MẶT TRẬN: Chuyển mình từ nông thôn mới ở Buôn Hồ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO