BẢN TIN MẶT TRẬN: Công bố quyết định về công tác cán bộ tại báo Đại Đoàn Kết

01/09/2020 07:00

Ngày 31/8, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Phùng Khánh Tài đã trao quyết định nghỉ chế độ cho ông Nguyễn Quốc Khánh, Phó Tổng Biên tập báo Đại Đoàn Kết từ ngày 1/9/2020; đồng thời Trao quyết định cho ông Lê Anh Đạt giữ chức Phó Tổng Biên tập phụ trách từ ngày 1/9/2020.

Theo Phó Chủ tịch Phùng Khánh Tài, sau gần 36 năm công tác gắn bó với báo Đại Đoàn Kết, ông Nguyễn Quốc Khánh đã trải qua nhiều cương vị khác nhau nhưng ở vị trí nào ông Nguyễn Quốc Khánh đều hoàn thành tốt nhiệm vụ được tập thể báo Đại Đoàn Kết và UBTƯ MTTQ Việt Nam ghi nhận và đánh giá cao. (Xem chi tiết)

Mặt trận tỉnh Quảng Nam tiếp nhận 1,5 tỷ đồng ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19. Sáng 31/8, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam đã tổ chức buổi tiếp nhận của anh, chị em yêu hoa Lan Việt Nam ủng hộ 1,5 tỷ đồng để phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh. (Xem chi tiết)

Kỷ niệm 50 năm về dự Quốc khánh lần thứ 25: Trong vòng tay Đất Mẹ. Cách đây đúng 50 năm, một đoàn đại biểu Hội người Việt Nam tại Pháp được mời về nước dự Quốc Khánh lần thứ 25 của nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa. Đây là một chuyến đi chỉ có một lần trong đời của mỗi người chúng tôi và đã để lại những kỷ niệm không thể nào quên.(Xem chi tiết)

Theo BĐT
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BẢN TIN MẶT TRẬN: Công bố quyết định về công tác cán bộ tại báo Đại Đoàn Kết

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO