BẢN TIN MẶT TRẬN: Công khai kết luận thanh tra, tạo niềm tin cho người dân, doanh nghiệp

BĐT 27/07/2017 07:30

“Chỉ có công khai, minh bạch, đúng quy trình, tuân thủ quy định của pháp luật trong công khai kết luận thanh tra mới tạo được niềm tin trong người dân và doanh nghiệp” - Chủ tịch Trần Thanh Mẫn khẳng định trong buổi làm việc với Bộ Y tế về công khai kết luận thanh tra.

Quang cảnh buổi làm việc.

Ngày 26/7, tại Hà Nội, Đoàn giám sát UBTƯ MTTQ Việt Nam do Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn làm trưởng Đoàn đã làm việc với Bộ Y tế về công khai kết luận thanh tra... (Xem chi tiết)

Cán bộ Mặt trận cần có kỹ năng giám sát và phản biện xã hội. Phó Chủ tịch Ngô Sách Thực cho rằng: Để hoạt động giám sát và phản biện xã hội được hiệu quả, cần bồi dưỡng kỹ năng giám sát, phản biện xã hội cho cán bộ Mặt trận các cấp.Nằm trong chương trình bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Mặt trận năm 2017 cho cán bộ Mặt trận cấp tỉnh, huyện của các tỉnh, thành từ Huế trở vào phía Nam, được Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam tổ chức tại TP HCM, ngày 26/7, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Ngô Sách Thực đã có bài giảng quan trọng của khóa học... (Xem chi tiết)

MTTQ tỉnh Đồng Nai tiếp nhận 18 tỷ đồng cho quỹ học bổng dành cho con, cháu người có công. Thông qua MTTQ tỉnh Đồng Nai, bà Trần Cẩm Nhung, Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Golf Long Thành tài trợ số tiền 18 tỷ đồng thành lập Quỹ học bổng mang tên “Trần Cẩm Nhung - chắp cánh ước mơ”. Học bổng này nhằm mục đích hỗ trợ một phần chi phí cho các em học sinh là con, cháu trực hệ của liệt sĩ có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi, tốt nghiệp phổ thông trung học, đạt ước mơ học tập tại các trường cao đẳng, đại học”... (Xem chi tiết)

Hội Phụ nữ VN gặp mặt các nữ đại biểu người có công. Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - liệt sĩ, chiều ngày 26/7, Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam tổ chức gặp mặt Mẹ Việt Nam anh hùng, nữ đại biểu người có công với cách mạng tiêu biểu toàn quốc. Tại buổi gặp mặt, Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hà cho biết, phụ nữ Việt Nam nói riêng và nhân dân Việt Nam đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sĩ, thương binh, người có công với nước đã xả thân vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc... (Xem chi tiết)

Sóc Trăng biểu dương những tấm gương tiêu biểu, người có công với cách mạng. Ngày 26/7, nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - liệt sĩ, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, MTTQ tỉnh Sóc Trăng đã tổ chức họp mặt người có công tiêu biểu và tuyên dương các tập thể, cá nhân điển hình có thành tích tốt trong công tác Thương binh - Liệt sĩ và phong trào ‘Đền ơn đáp nghĩa’, chăm sóc người có công với cách mạng... (Xem chi tiết)

MTTQ TP Cần Thơ mở lớp tập huấn cán bộ Mặt trận năm 2017. Ngày 26/7, MTTQ TP Cần Thơ mở lớp tập huấn cán bộ Mặt trận đợt 1 năm 2017. Lớp tập huấn nhằm trang bị kiến thức, kỹ năng công tác mặt trận cho 146 cán bộ là Chủ tịch, Phó Chủ tịch MTTQ quận, huyện, xã, phường, thị trấn, Trưởng ban Công tác Mặt trận khu vực, khóm, ấp... (Xem chi tiết)

Trên 24 tỷ đồng ủng hộ Quỹ ‘Đền ơn đáp nghĩa và an sinh xã hội’. Bà Nguyễn Thị Thanh, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Ninh Bình khẳng định: “Mục tiêu xây dựng quỹ là để tỉnh thực hiện tốt hơn nữa công tác chăm sóc người có công, người nghèo trên địa bàn”. Để tiếp tục thực hiện việc chăm sóc người có công và đảm bảo an sinh xã hội, nhân dịp 70 năm ngày Thương binh liệt sĩ, Ban vận động tỉnh Ninh Bình phát động ủng hộ Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa và an sinh xã hội”, thời gian vận động ủng hộ từ 1/7 đến 15/8/2017... (Xem chi tiết)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BẢN TIN MẶT TRẬN: Công khai kết luận thanh tra, tạo niềm tin cho người dân, doanh nghiệp

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO