BẢN TIN MẶT TRẬN: Đoàn kết xây dựng để Quảng Bình phát triển nhanh và bền vững

BĐT 22/07/2019 07:30

5 năm của nhiệm kỳ 2014–2019, MTTQ tỉnh Quảng Bình đã để lại những dấu ấn đậm nét, có trọng tâm, trọng điểm và bằng những sản phẩm cụ thể. MTTQ Quảng Bình đã chăm lo cho người nghèo từ cái ăn cái mặc đến ngôi nhà, chỗ ở và hỗ trợ những con bò giống để người nghèo được an cư lạc nghiệp, vươn lên trong cuộc sống.

BẢN TIN MẶT TRẬN: Đoàn kết xây dựng để Quảng Bình phát triển nhanh và bền vững

Bí thư TƯ Đảng, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn và Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Quảng Bình Trần Văn Tuân đến thăm và tặng quà hộ gia đình giáo dân Nguyễn Tân Đinh.

Song song với đó, MTTQ tỉnh Quảng Bình đã triển khai toàn diện và hiệu quả về việc phát huy dân chủ, đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của nhân dân; giám sát và phản biện xã hội, tham gia xây dựng Đảng và chính quyền vững mạnh, góp phần xây dựng Quảng Bình phát triển nhanh và bền vững. (Xem chi tiết).

Đại hội của sự đổi mới. Đổi mới lề lối làm việc, đưa các hoạt động hướng về địa bàn dân cư, trẻ hóa cán bộ Mặt trận… chính là nội dung xuyên suốt được hệ thống MTTQ các cấp trên địa bàn Thủ đô triển khai bài bản từ nhiều năm nay. (Xem chi tiết).

Nét đẹp mô hình ‘Tổ tự quản chăm sóc công viên’ tại phường Tân Sơn Nhì. Ngày 21/7/2019, tại Trường tiểu học Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, UBND và Ủy ban MTTQ Phường Tân Sơn Nhì đã làm lễ khánh thành Công viên khu phố 7 - phát động phong trào trồng cây xanh và ra mắt mô hình “Tổ tự quản chăm sóc công viên” tại khu phố, đến dự có lãnh đạo Ban, nghành UBND, MTTQ. (Xem chi tiết).

Phú Yên: Thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng và các gia đình chính sách. Nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2019), cuối tuần qua, đoàn cán bộ Hội LHPN tỉnh Hải Dương do bà Vũ Thị Thủy - Chủ tịch Hội làm trưởng đoàn phối hợp với Hội LHPN tỉnh Phú Yên đã đến thăm hỏi và tặng quà một số gia đình chính sách tại Phú Yên. (Xem chi tiết).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BẢN TIN MẶT TRẬN: Đoàn kết xây dựng để Quảng Bình phát triển nhanh và bền vững

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO