BẢN TIN MẶT TRẬN: Giáo dục là chìa khoá để thoát nghèo bền vững

BĐT 30/07/2017 07:30

Đây là khẳng định của Uỷ viên Trung ương Đảng, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn tại buổi Toạ đàm “Nâng cao chất lượng 107 điểm chỉ đạo thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” do Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Cần Thơ tổ chức vào sáng ngày 29/7. Cùng dự buổi toạ đàm có Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh.

Chủ tịch Trần Thanh Mẫn phát biểu tại Toạ đàm.

Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” (gọi tắt là Cuộc vận động) triển khai trên địa bàn TP Cần Thơ đã đón nhận sự vào cuộc mạnh mẽ của các cấp ủy đảng, chính quyền, đoàn thể chính trị - xã hội và đặc biệt là việc tích cực tham gia của người dân. (Xem chi tiết)

Đẩy nhanh tiến độ xây nhà đại đoàn kết. Những năm qua, phong trào xây dựng nhà đại đoàn kết đã góp phần không nhỏ vào việc an cư cho các gia đình chính sách, các hộ nghèo tại tỉnh Bắc Ninh. (Xem chi tiết)

Cần Thơ: Nhiều đổi mới trong tiếp xúc cử tri. Ngày 28/7, Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Cần Thơ cùng Ủy ban MTTQ thành phố Cần Thơ tổng kết 5 năm thực hiện nghị quyết liên tịch giữa Ủy ban Thường vụ Quốc hội với Đoàn Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam về việc tiếp xúc cử tri của đại biểu Quốc hội. (Xem chi tiết)

Bình Định: Tổ chức hội nghị đối thoại với dân. Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh Bình Định vừa tổ chức hội nghị đối thoại giữa chính quyền với nhân dân tại 2 xã Ân Tường Đông và Ân Đức, huyện Hoài Ân để giải quyết ý kiến, kiến nghị của nhân dân về việc xây dựng bãi chôn lấp chất thải rắn tại thôn Diêu Tường, xã Ân Tường Đông và vấn đề khai thác cát tại bãi bồi sông Kim Sơn, thôn Khoa Trường, xã Ân Đức, huyện Hoài Ân. (Xem chi tiết)

Dư chấn chiến tranh. Người lính nào cũng vậy, sau trận mạc trở về đều có một ước mơ lấy vợ, lấy chồng được sinh con đẻ cái, được gieo trồng cấy hái cho mùa màng bội thu. Ấy vậy mà, tháng 7 này, ở xóm 21, xã Chính Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam, có những cánh đồng dường như chưa bao giờ chín vụ, có những con người chưa một ngày bình yên vì dư chấn chiến tranh…​ (Xem chi tiết)

Hà Nội: 93 xã đạt và cơ bản đạt từ 15 đến 18 tiêu chí NTM. Đến nay, ngoài huyện Đan Phượng và Đông Anh đạt chuẩn nông thôn mới (NTM), 2 huyện Thanh Trì và Hoài Đức đã hoàn thiện thủ tục hồ sơ công nhận đạt chuẩn NTM thì trên địa bàn thành phố còn 131 xã chưa đạt chuẩn, nhưng trong số này có 93 xã đạt và cơ bản đạt từ 15 đến 18 tiêu chí, 38 xã còn lại đạt và cơ bản đạt từ 10 đến 14 tiêu chí.(Xem chi tiết)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BẢN TIN MẶT TRẬN: Giáo dục là chìa khoá để thoát nghèo bền vững

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO