BẢN TIN MẶT TRẬN: Hiện thực hóa giấc mơ nhà Đại đoàn kết

BĐT 31/05/2020 07:30

Với chủ trương “an cư lập nghiệp”, trong những năm qua, Ủy ban MTTQ các cấp trên địa bàn Hà Nội đã tích cực triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa, trong đó việc hỗ trợ xây dựng nhà Đại đoàn kết đã giúp nhiều gia đình có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Ông Nguyễn Sỹ Trường, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội cho biết, để chuẩn bị hướng tới 90 năm ngày truyền thống Mặt trận, Ủy ban MTTQ các cấp trên địa bàn Thủ đô sẽ tập trung mọi nguồn lực để giúp hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở sớm ổn định cuộc sống, góp phần thực hiện giảm nghèo bền vững, đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn Thủ đô. (Xem chi tiết)

Trà Vinh: Đẩy nhanh tiến độ xây dựng nông thôn mới. Huyện Càng Long (tỉnh Trà Vinh) đang phối hợp với các ngành liên quan tuyên truyền bảo đảm an toàn an ninh trật tự, không để xảy ra trọng án, quyết tâm 100% xã trên địa bàn huyện đạt chuẩn xã an toàn về an ninh trật tự năm 2020. (Xem chi tiết)

Kiên Giang: Quỹ Vì người nghèo và An sinh xã hội vận động gần 490 tỷ đồng. Theo Ủy ban MTTQ tỉnh Kiên Giang, trong năm 2019, Quỹ “Vì người nghèo” và các chương trình an sinh xã hội đã vận động gần 490 tỷ đồng.(Xem chi tiết)

Ông Vinh thương binh trồng rừng. Là chiến sĩ trong đội quân tình nguyện Việt Nam giúp Lào chiến đấu, khi trở về quê hương mang trong mình vết thương nên cuộc sống của ông Đinh Quang Vinh (ở thôn Sy, xã Hóa Phúc, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình) gặp nhiều khó khăn. Nhưng, quyết tâm vươn lên trong cuộc sống đời thường bằng ý chí, bản lĩnh và đôi tay của một người lính, một mình ông Vinh đã kiên trì trồng rừng kết hợp chăn nuôi để vươn lên làm giàu… (Xem chi tiết)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BẢN TIN MẶT TRẬN: Hiện thực hóa giấc mơ nhà Đại đoàn kết

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO