BẢN TIN MẶT TRẬN: Hình thành phong trào vận động toàn dân chống tham nhũng

BĐT 20/12/2016 07:30

“Mặt trận và các tổ chức thành viên phải cùng suy nghĩ việc chống tham nhũng có thể hình thành một phong trào vận động toàn dân chống tham nhũng, lãng phí hay không? Chống tham nhũng, lãng phí nếu chỉ Đảng, chính quyền vào cuộc mà không có nhân dân, không có Mặt trận đoàn thể thì không thành công”.

BẢN TIN MẶT TRẬN: Hình thành phong trào vận động toàn dân chống tham nhũng

Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân phát biểu tại hội nghị.

Đó là khẳng định của Ủy viên Bộ chính trị, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân tại Hội nghị Tổng kết chương trình phối hợp năm 2016 và ký kết chương trình phối hợp năm 2017 giữa Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam và Trung ương các đoàn thể chính trị - xã hội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Liên minh Hợp tác xã Việt Nam, sáng 19/12. (Xem chi tiết)

Chiều cùng ngày, tại TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, Đoàn công tác do Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Lê Bá Trình đã tới thăm, chúc mừng lễ Giáng sinh 2016 và chào đón năm mới 2017 tại Tòa Giám mục Phú Cường và UB Đoàn kết Công giáo tỉnh Bình Dương. (Xem chi tiết)

Cũng trong ngày 19/12, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam, Trương Thị Ngọc Ánh đã dẫn đoàn công tác UBTƯ MTTQ Việt Nam đến thăm hỏi, động viên và có những hỗ trợ kịp thời cho người dân vùng lũ của tỉnh Bình Định. (Xem chi tiết)

Chiều 19/12, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh cùng đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi đã đến thăm hỏi và hỗ trợ cho hai hộ gia đình có nhà bị sập hư hỏng do mưa lũ gây ra vừa qua ở huyện Đức Phổ, Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi. (Xem chi tiết)

Trước đó, sáng ngày 19/12, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa, Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức cuộc gặp mặt thân mật và trao quyết định bổ nhiệm chủ trì cho các chư tăng thuộc Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Khánh Hòa ra huyện đảo Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa làm nhiệm vụ Phật sự. (Xem chi tiết)

Cùng ngày, tại Hà Nội, Công đoàn ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức phát động cán bộ, công nhân viên chức toàn ngành ủng hộ đồng bào miền Trung trong đợt mưa lũ tháng 12 vừa qua. (Xem chi tiết)

Đoàn kết, đồng hành vì sự phát triển. Đó là mong muốn, tâm nguyện của lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ tỉnh Nam Định, cũng là mong muốn, tâm nguyện của các chức sắc Công giáo trên địa bàn tỉnh khi lễ Giáng sinh đang cận kề...

Nhân lễ Giáng sinh năm 2016, trong ngày 19/12, lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ tỉnh Nam Định tới thăm, chúc mừng Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh; tới thăm, chúc mừng Giám mục và các chức sắc Tòa Giám mục Bùi Chu; Linh mục đại diện Tòa giám mục Hà Nội tại Nam Định và một số linh mục, giáo dân ở các xứ họ đạo trong tỉnh... (Xem chi tiết)

Lai Châu: Khó hoàn thiện tiêu chí môi trường. Là một trong 19 tiêu chí trong Bộ tiêu chí xây dựng nông thôn mới, nhưng thực tế hiện nay tiêu chí môi trường là tiêu chí đạt thấp và khó thực hiện ở Lai Châu vì còn nhiều khó khăn. (Xem chi tiết)

Xây nhà ở cho người nghèo. Những năm gần đây, Ủy ban MTTQ tỉnh Hải Dương đã phối hợp với các nhà hảo tâm, các doanh nghiệp cùng chính quyền địa phương các cấp trong tỉnh chung tay hỗ trợ xây nhà cho người nghèo. Việc làm thiết thực này đã giúp cho hàng trăm người nghèo ở Hải Dương có nhà mới khang trang, ấm áp nghĩa tình. (Xem chi tiết)

Văn Yên (Yên Bái): Xây 1.300 nhà đại đoàn kết cho người nghèo. Từ nguồn quỹ Ngày Vì người nghèo, thời gian qua MTTQ các cấp huyện Văn Yên đã hỗ trợ làm trên 1.300 nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo, hộ gia đình chính sách khó khăn về nhà ở. (Xem chi tiết)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BẢN TIN MẶT TRẬN: Hình thành phong trào vận động toàn dân chống tham nhũng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO