BẢN TIN MẶT TRẬN: Hỗ trợ y tế phòng dịch trong giai đoạn bình thường mới

16/09/2020 06:00

Ngày 15/9, Trung ương Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam phối hợp với Trung ương Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam tổ chức chương trình tiếp nhận và trao tặng trang thiết bị vật tư phục vụ phòng chống Covid -19 gồm: 5 buồng lấy mẫu xét nghiệm và 5 xe đẩy bệnh nhân truyền nhiễm cho 5 bệnh viện.

Ông Trần Văn Thuấn, Chủ tịch Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Y tế tặng thiết bị phòng dịch cho các đơn vị.

GS.TS. Trần Văn Thuấn, Phó chủ tịch Hội LHTN Việt Nam, Chủ tịch Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Y tế cho biết, trước tình hình hiện nay, xu hướng của Chính phủ là mở cửa để phát triển kinh tế, việc tăng cường trang bị trang thiết bị hiện đại cho y tế tuyến đầu là rất cần thiết, đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh để cùng với Chính phủ hoàn thành mục tiêu kép đó là vừa phát triển kinh tế nhưng cũng vừa chống dịch.(Xem chi tiết)

Người đi đầu trong các phong trào, cuộc vận động. Gắn bó với công tác Mặt trận suốt 20 năm qua, ông Lê Hồng Sơn, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị luôn đi đầu trong các phong trào, cuộc vận động do MTTQ Việt Nam các cấp phát động. Đi đến đâu, ông cũng quan tâm, chia sẻ và động viên người dân cùng với chính quyền, Mặt trận các cấp đoàn kết, chung sức đồng lòng để xây dựng quê hương giàu đẹp. (Xem chi tiết)

Điện Biên: Bộ đội Biên phòng làm nhà cho hộ nghèo. Bộ đội Biên phòng tỉnh Điện Biên đã xây dựng xong, hoàn thiện thủ tục nghiệm thu, bàn giao 96 ngôi nhà tại xã Nà Bủng, Vàng Đán cho người dân. (Xem chi tiết)

Cùng người nghèo vượt khó. Là huyện vùng cao khó khăn nhất tỉnh Hòa Bình, những năm qua, vốn chính sách đã cùng người dân Đà Bắc vượt khó để phát triển kinh tế, đẩy nhanh công cuộc xóa đói, giảm nghèo. Từ vốn chính sách đã giúp nhiều hộ dân tìm được hướng đi phù hợp trong nỗ lực vượt lên đói, nghèo. (Xem chi tiết)

TP Hồ Chí Minh: Thăm hỏi, hỗ trợ Bộ đội Biên phòng tham gia phòng, chống dịch. Ngày 14/9, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP HCM cho biết, vừa triển khai các hoạt động thăm hỏi, động viên các đơn vị Bộ đội Biên phòng - lực lượng nòng cốt trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. (Xem chi tiết)

Quảng Nam: Bàn giao nhà tình nghĩa cho một cụ bà. Ngày 15/9, Công ty Điện lực Quảng Nam thay mặt Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tổ chức lễ bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình bà Hồ Thị Hanh ở xã Tam Thành, huyện Phú Ninh, Quảng Nam. (Xem chi tiết)

Đại hội Thi đua yêu nước tỉnh Khánh Hòa lần thứ V. Ngày 15/9, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa tổ chức Đại hội Thi đua yêu nước tỉnh Khánh Hòa lần thứ V giai đoạn 2020-2025. (Xem chi tiết)

Những tấm lòng thơm thảo. Thủ đô Hà Nội cùng cả nước đã và đang trải qua những ngày không có dịch bệnh Covid-19 lây lan trong cộng đồng. Có nhiều lý do khiến dịch bệnh một lần nữa đang từng bước được đẩy lùi. Trong đó, không thể không nói đến tinh thần đoàn kết và tấm lòng của người dân. (Xem chi tiết)

Bến Tre: Tập huấn xây dựng nông thôn mới. Bến Tre tổ chức 3 lớp tập huấn phương pháp vận động chung và vận động cá biệt thực hiện các tiêu chí nông thôn mới bằng các mô hình dân vận khéo. (Xem chi tiết)

Theo Đại Đoàn Kết
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BẢN TIN MẶT TRẬN: Hỗ trợ y tế phòng dịch trong giai đoạn bình thường mới

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO