BẢN TIN MẶT TRẬN: Khai mạc Hội nghị giữa Thường trực Chính phủ và Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam

BĐT 30/09/2021 07:18

Hội nghị giữa Thường trực Chính phủ và Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam đã chính thức khai mạc; Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính thăm Bảo tàng MTTQ Việt Nam.

Chiều ngày 29/9, tại Hà Nội, Hội nghị giữa Thường trực Chính phủ và Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam đã chính thức khai mạc. Hội nghị nhằm đánh giá những kết quả đạt được trong thực hiện quy chế phối hợp công tác giữa hai bên trong thời gian qua và thống nhất một số trọng tâm phối hợp công tác thời gian tới. (Xem chi tiết)

Đoàn kết trong khó khăn vì hạnh phúc, ấm no của nhân dân. Tại Hội nghị giữa Thường trực Chính phủ và Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính khẳng định, trong thời điểm khó khăn như hiện nay cần phải phát huy tinh thần đoàn kết toàn dân tộc, phát huy vai trò làm chủ của nhân dân dưới sự tập hợp của MTTQ Việt Nam, tất cả vì hạnh phúc, ấm no của nhân dân. (Xem chi tiết)

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính thăm Bảo tàng MTTQ Việt Nam. Viết lưu bút tại Bảo tàng Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính bày tỏ: "Tôi rất xúc động và tự hào về truyền thống vẻ vang của Mặt trận Dân tộc Thống nhất Việt Nam trong suốt hơn 90 năm qua". (Xem chi tiết)

Mặt trận đã khơi dậy được tinh thần yêu nước, tương thân tương ái. Theo ông Nguyễn Túc, Mặt trận đã khơi dậy được tinh thần yêu nước, tương thân tương ái, huy động được mọi tầng lớp nhân dân, các dân tộc, các tôn giáo, người Việt Nam ở nước ngoài cùng hăng hái tham gia đóng góp ủng hộ cho công tác phòng chống dịch. (Xem chi tiết)

Hệ thống Mặt trận kết nối niềm tin của nhân dân với Đảng và chính quyền. Theo bà Nguyễn Lan Hương, hệ thống Mặt trận thể hiện rõ vai trò là chỗ dựa, là cơ sở chính trị của chính quyền nhân dân, kết nối được niềm tin của nhân dân với Đảng và chính quyền. (Xem chi tiết)

Phát huy vai trò của nhà khoa học trong việc xây dựng pháp luật. GS Trần Ngọc Đường đề xuất, các bộ, ngành cần có sự quan tâm hơn trong việc phát huy dân chủ, vai trò của các chuyên gia, nhà khoa học trong việc xây dựng pháp luật. (Xem chi tiết)

Phối hợp hiệu quả, hành động vì dân. Chiều nay (29/9), tại Hà Nội, Hội nghị giữa Thường trực Chính phủ và Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam sẽ chính thức diễn ra. Hội nghị nhằm đánh giá những kết quả đạt được trong thực hiện quy chế phối hợp công tác giữa hai bên trong thời gian và một số trọng tâm phối hợp công tác thời gian tới. (Xem chi tiết)

Các tình nguyện viên tôn giáo xuất quân (đợt 8) tham gia phòng, chống dịch. Ngày 29/9, Ban Dân vận - Ủy ban MTTQ Việt Nam TP HCM, Ban Tôn giáo TP phối hợp tổ chức lễ xuất quân đợt 8 cho 19 tình nguyện viên tôn giáo tham gia phòng chống dịch tại Bệnh viện dã chiến thu dung điều trị Covid-19 số 16 (Quận 7). (Xem chi tiết)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BẢN TIN MẶT TRẬN: Khai mạc Hội nghị giữa Thường trực Chính phủ và Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO