BẢN TIN MẶT TRẬN: Khơi dậy sức mạnh xây dựng nông thôn mới

BĐT 15/03/2021 06:00

Mặc dù đứng trước những khó khăn do dịch bệnh mang lại nhưng hệ thống Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) các cấp tỉnh Yên Bái đã đổi mới cách làm theo hướng rõ việc, trọng tâm, hiệu quả, hướng về cơ sở; cùng hướng về mục tiêu chung của Cuộc vận động (CVĐ) “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, đó là xây dựng một môi trường thật sự đáng sống cho bà con nhân dân.

Huyện Văn Yên chú trọng xây dựng đường giao thông nông thôn.

Sau gần 10 năm thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới (NTM) đời sống vật chất và tinh thần của bà con nhân dân trên địa bàn tỉnh Yên Bái đã có chuyển biến rõ nét về chất lượng, ngày càng đi vào chiều sâu và có tính lan tỏa rộng rãi. (Xem chi tiết)

Điện Biên: Đẩy mạnh công tác giám sát. Trong năm 2020, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ các cấp trên địa bàn tỉnh Điện Biên đã chủ trì tổ chức 186 cuộc giám sát. Ngoài ra, MTTQ các cấp còn hiệp thương với các đoàn thể tổ chức 5 cuộc giám sát, phối hợp giám sát 372 cuộc… (Xem chi tiết)

Cà Mau: Xây dựng 20 nhà Đại đoàn kết cho đồng bào nghèo. Ban Vận động Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh Cà Mau vừa triển khai phân bổ 1 tỷ đồng để xây dựng 20 căn nhà Đại đoàn kết cho đồng bào nghèo trên địa bàn 8 huyện trong tỉnh. (Xem chi tiết)

Quảng Ninh: Mặt trận tham gia phản biện nhiều đề án của tỉnh. Theo Ủy ban MTTQ tỉnh Quảng Ninh, trong năm 2020, MTTQ tỉnh cũng đã tổ chức phản biện bằng văn bản 3 dự thảo Đề án của tỉnh, tham gia 18 dự thảo các nội dung khác; tham gia 12 cuộc đối thoại của UBND tỉnh và giải quyết các đơn thư khiếu nại, tố cáo để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của nhân dân. (Xem chi tiết)

Người Việt ở Nga trong dịch Covid-19: Hoạt động kinh doanh bắt đầu trở lại. Tình hình dịch Covid-19 tại Nga đang được cải thiện khi nước này triển khai tiêm chủng vaccine phòng Covid-19 từ giữa tháng 1 năm nay. Hiện nhiều hoạt động đã được khôi phục trong điều kiện bình thường mới. Bà con tiểu thương người Việt sau một thời gian lao đao vì Covid-19 giờ cũng bắt đầu hoạt động trở lại… (Xem chi tiết)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BẢN TIN MẶT TRẬN: Khơi dậy sức mạnh xây dựng nông thôn mới

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO