BẢN TIN MẶT TRẬN: Kiểm tra, giám sát bầu cử tại Yên Bái

ĐẠI ĐOÀN KẾT 22/03/2021 07:30

Đến nay Yên Bái đã có được danh sách chính thức mặc dù chưa tiến hành hiệp thương lần 3, và đã tiếp nhận đủ 8.661 hồ sơ ứng viên.

Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Ngô Sách Thực và đoàn công tác thực hiện kiểm tra, giám sát tại Yên Bái.

Yên Bái đã có những đổi thay ấn tượng khi thu nhập bình quân đầu người tăng từ 27 triệu đồng lên 40 triệu đồng/năm (tăng 47% so với 5 năm trước), và đang quyết tâm vươn lên là tỉnh khá trong khu vực miền núi phía Bắc trong những năm tới. (Xem chi tiết)

Băn khoăn của cử tri phải được làm rõ. Kết thúc Hội nghị Hiệp thương lần hai, Đoàn Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam đã thông qua danh sách sơ bộ 205 người ứng ĐBQH ở khối các cơ quan Trung ương.(Xem chi tiết)

Thái Nguyên: 108 xã đạt chuẩn nông thôn mới. Toàn tỉnh có thêm 7 xã tại 4 huyện: Phú Bình, Võ Nhai, Đồng Hỷ, Đại Từ đạt chuẩn NTM, nâng số xã đạt chuẩn NTM trên địa bàn tỉnh lên 108 xã.(Xem chi tiết)

Tiền Giang: Nâng cao ý thức người dân về sử dụng hàng Việt tại Huyện Gò Công Tây. Ban chỉ đạo CVĐ cấp phát hơn 5.000 tờ rơi về mục đích, ý nghĩa của CVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.(Xem chi tiết)

Người uy tín kết nối ý Đảng lòng Dân. Người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng là một lực lượng quần chúng đặc biệt, là cầu nối quan trọng giữa cấp ủy, chính quyền với nhân dân.(Xem chi tiết)

Nghĩa đồng bào ở Bỉ. Những hoạt động phòng chống dịch và vượt qua khó khăn cũng như tinh thần tương thân, tương ái đang làm đẹp hơn hình ảnh Việt Nam trong con mắt bạn bè quốc tế…(Xem chi tiết)

Hà Giang: Xây dựng 112 nhà Đại đoàn kết cho người nghèo. Từ nguồn quỹ “Vì người nghèo” đã vận động được, MTTQ tỉnh đã triển khai làm 112 nhà Đại đoàn kết trị giá 6,72 tỷ đồng.(Xem chi tiết)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BẢN TIN MẶT TRẬN: Kiểm tra, giám sát bầu cử tại Yên Bái

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO