BẢN TIN MẶT TRẬN: Mỗi người nghèo hãy vươn lên

BĐT 16/10/2017 07:30

Hưởng ứng phong trào thi đua "Cả nước chung tay vì người nghèo – Không để ai bị bỏ lại phía sau" do Thủ tướng Chính phủ phát động và triển khai Tháng cao điểm "Vì người nghèo" (17/10 – 18/11), tối 15/10, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phối hợp với Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Bộ Thông tin và Truyền thông, Đảng ủy khối Doanh nghiệp Trung ương, Đài Truyền hình Việt Nam và các cơ quan có liên quan tổ chức Cầu truyền hình "Chung tay vì người nghèo" 2017.


Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cùng các đại biểu đã thể hiện sự chung tay vì người nghèo và cam kết sẽ hỗ trợ người nghèo.

Phát biểu tại chương trình, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn khẳng định, với truyền thống, đạo lý “Thương người như thể thương thân” của dân tộc ta, trong những năm qua Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam hết sức quan tâm, chăm lo đối với người nghèo, người gặp khó khăn, hoạn nạn trong cuộc sống... (Xem chi tiết)

Tạo điều kiện hỗ trợ người nghèo vượt khó. Trong khuôn khổ chương trình “Chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau 2017” đêm 15/10, Báo Đại Đoàn kết ghi nhận những ý kiến của Nhà tài trợ và những gương tiêu biểu vươn lên vượt khó, cũng như hỗ trợ cộng đồng vươn lên thoát nghèo bền vững... (Xem chi tiết)

Cầu truyền hình ‘Chung tay vì người nghèo’ năm 2017. Tối 15/10, UBTƯ MTTQ Việt Nam phối hợp với Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức Cầu truyền hình trực tiếp "Chung tay vì người nghèo" năm 2017. Tại điểm cầu Hà Nội, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc sẽ tham dự và phát biểu kêu gọi cả nước hưởng ứng chung tay vì người nghèo... (Xem chi tiết)

Những người cán bộ của dân. Không chỉ có bề dày thành tích mà ở họ còn có nhiều sáng kiến, kinh nghiệm, cách làm hay trong tuyên truyền, vận động. Họ chính là cầu nối đưa các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến gần hơn với các tầng lớp nhân dân. Những người cán bộ Mặt trận cơ sở xứng đáng là những bông hoa đẹp trong rừng hoa đại đoàn kết... (Xem chi tiết)

Cần Thơ: Kỷ niệm 61 năm Ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam. Ngày 15/10, tại Khu tưởng niệm Thủ khoa Bùi Hữu Nghĩa (quận Bình Thủy), Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) TP Cần Thơ phối hợp với Ủy ban Hội LHTN quận Bình Thủy tổ chức Lễ kỷ niệm 61 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 – 15/10/2017). Đại diện các Ban xây dựng Đảng Thành ủy, Ủy ban Hội LHTN các quận, huyện và hơn 400 hội viên, thanh niên đến dự... (Xem chi tiết)

Lào Cai: Tặng quà và khám, chữa bệnh miễn phí cho người dân xã Tân An. Ngày 14/10, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy phối hợp với Hội Chữ Thập đỏ tỉnh, Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh tổ chức chương trình tặng quà và khám, chữa bệnh miễn phí cho người dân xã Tân An (Văn Bàn)... (Xem chi tiết)

Phiên chợ đưa hàng Việt về biên giới tại xã Thượng Phùng (Mèo Vạc). Ngày 14/10, Sở Công Thương và huyện Mèo Vạc phối hợp tổ chức phiên chợ Đưa hàng Việt về huyện Biên giới tại xã Thượng Phùng. Tham dự có lãnh đạo Sở Công Thương; lãnh đạo huyện Mèo Vạc cùng đông đảo cư dân hai bên Biên giới Việt – Trung... (Xem chi tiết)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BẢN TIN MẶT TRẬN: Mỗi người nghèo hãy vươn lên

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO