BẢN TIN MẶT TRẬN: MTTQ tiếp nhận ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

BĐT 13/05/2020 07:14

Sáng 12/5, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh đã tiếp nhận ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 từ Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam với số tiền 100 triệu đồng.

BẢN TIN MẶT TRẬN: MTTQ tiếp nhận ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh tiếp nhận ủng hộ của thầy, trò Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam.

Cảm ơn tình cảm của thầy và trò Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam, Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh cho biết, MTTQ Việt Nam có sứ mệnh kết nối các tấm lòng, tạo sự đồng thuận của mọi người dân để đồng tình, hưởng ứng chủ trương của Chính phủ đề ra. Chính vì vậy, khi đại dịch Covid-19 xảy ra, MTTQ đã kêu gọi được sức mạnh toàn dân tham gia ủng hộ, tạo thêm nguồn lực, cùng với Chính phủ đẩy lùi dịch bệnh. (Xem chi tiết)

An Giang hỗ trợ 2 tỉnh Campuchia máy móc, trang thiết bị y tế phòng dịch Covid-19. Ngày 12/5, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh An Giang trao vật tư y tế phòng chống dịch Covid-19 cho Mặt trận đoàn kết phát triển Tổ quốc Campuchia tỉnh Takeo và tỉnh Kandal gồm, máy đo thân nhiệt, nước rửa tay và khẩu trang trị giá 200 triệu đồng cho 2 tỷ. (Xem chi tiết)

Mặt trận Nghệ An triển khai giám sát việc hỗ trợ người dân ảnh hưởng bởi Covid-19. Chiều ngày 12/5, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nghệ An đã tổ chức Hội ngị trực tuyến về việc quán triệt, triển khai và hướng dẫn giám sát việc thực hiện các chính sách hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch Covid-19. (Xem chi tiết)

Trà Vinh trao gần 5 tỷ đồng hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19 và hạn mặn đợt 1. Ngày 11/5, Ban Cứu trợ tỉnh Trà Vinh đã tổ chức trao kinh phí hỗ trợ phòng, chống dịch bệnh (PCDB) Covid-19 và hạn mặn đợt 1 cho các ngành trực tiếp thực hiện công tác PCDB Covid-19 trên địa bàn tỉnh Trà Vinh để hỗ trợ trực tiếp cho người dân. (Xem chi tiết)

Thực hiện giám sát gói hỗ trợ an sinh: Phát huy tối đa vai trò của Ban Công tác Mặt trận. “Để chi trả đúng đối tượng, tránh trùng lắp chúng tôi quán triệt trong hệ thống Mặt trận các cấp đặc biệt phát huy tốt vai trò của Trưởng ban Công tác Mặt trận, Trưởng ấp, khu vực trong việc rà soát đối chiếu, lập danh sách chính xác sau đó niêm yết công khai tại nhà thông tin, nhà văn hoá ấp, khu vực, trụ sở UBND xã, phường, thị trấn để người dân theo dõi, giám sát…”. (Xem chi tiết)

Mặt trận Phú Thọ thăm hỏi, tặng quà các gia đình bị thiệt hại do giông lốc. Để kịp thời, chia sẻ với những khó khăn với các địa phương bị thiệt hại, trong ngày 11 và 12/5 đoàn công tác do ông Nguyễn Hải, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Phú Thọ làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên, tặng quà các gia đình bị thiệt hại do giông lốc tại các huyện Tam Nông, Cẩm Khê, Tân Sơn và Yên Lập. (Xem chi tiết)

Châu Thành: Sức dân trên những công trình chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp. Xã Phú Tâm, Huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng đã và đang tập trung nhiều nguồn lực xây dựng kết cấu hạ tầng giao thông nông thôn, góp phần kết nối giao thương, phục vụ đi lại và sản xuất cho người dân, cũng như hoàn thành các tiêu chí xây dựng nông thôn mới. Đại hội Đảng bộ xã lần này, nhiều công trình chào mừng được đăng ký thực hiện, trong đó có những công trình mang đậm dấu ấn của sự đồng lòng ý Đảng với lòng dân.(Xem chi tiết)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BẢN TIN MẶT TRẬN: MTTQ tiếp nhận ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO