BẢN TIN MẶT TRẬN: Ninh Bình: Công khai, minh bạch trong chi trả hỗ trợ Covid-19

BĐT 09/06/2020 07:30

Đến thời điểm này, tỉnh Ninh Bình đã hoàn thành việc chi trả cho 99.669 người thuộc các nhóm đối tượng người có công, bảo trợ xã hội, hộ nghèo, cận nghèo bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Việc chi trả đảm bảo khách quan, công khai, minh bạch, đúng đối tượng, không có biểu hiện lợi dụng, trục lợi chính sách.

BẢN TIN MẶT TRẬN: Ninh Bình: Công khai, minh bạch trong chi trả hỗ trợ Covid-19

Quang cảnh buổi làm việc.

Ngày 8/6, Đoàn công tác của UBTƯ MTTQ Việt nam do bà Bùi Thị Hòa, Phó Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam đã có buổi làm việc tại tỉnh Ninh Bình về công tác giám sát việc thực hiện các chính sách hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch Covid-19. (Xem chi tiết)

Công khai để dân góp ý kiến. Tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc, thời gian này, một điểm chung nổi lên tại các đại hội điểm là vấn đề lựa chọn nhân sự có chất lượng cho nhiệm kỳ tới. Trao đổi với Đại Đoàn Kết, ông Nguyễn Túc, Ủy viên Đoàn Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam cho rằng, những người được quy hoạch, lựa chọn vào trong bộ máy lãnh đạo các cấp cần phải được lấy ý kiến của nhân dân, hoặc lấy ý kiến của nhân dân thông qua Mặt trận và các tổ chức chính trị- xã hội. (Xem chi tiết)

Màu xanh trên đảo Cồn Cỏ. Bên cạnh đẩy mạnh việc phát triển du lịch, phát triển kinh tế - xã hội vấn đề đảm bảo an ninh quốc phòng, bảo vệ môi trường luôn được chính quyền và người dân trên đảo Cồn Cỏ quan tâm, thực hiện. (Xem chi tiết)

Tân Yên (Bắc Giang): Đổi thay từ nông thôn mới. Sau 10 năm triển khai thực hiện Chương trình Mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM), tại huyện Tân Yên tỉnh Bắc Giang, 9/9 tiêu chí huyện NTM theo Bộ tiêu chí Quốc gia đã được hoàn thành; 20/20 xã đã được công nhận đạt chuẩn NTM. (Xem chi tiết)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BẢN TIN MẶT TRẬN: Ninh Bình: Công khai, minh bạch trong chi trả hỗ trợ Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO