BẢN TIN MẶT TRẬN: Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Hầu A Lềnh thăm và tặng quà người có công tại Lào Cai

Lan Ngọc 25/07/2020 07:56

Ngày 24/7, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký UBTƯ MTTQ Việt Nam Hầu A Lềnh đã đến thăm và tặng quà cho 67 người có công, đại diện gia đình chính sách nhân Ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7.

Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Hầu A Lềnh trò chuyện với đại diện gia đình chính sách, người có công tại Sa Pa.
Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Hầu A Lềnh trò chuyện với đại diện gia đình chính sách, người có công tại Sa Pa.

Với đạo lý truyền thống uống nước nhớ nguồn của người Việt và sự quan tâm sâu sắc, cụ thể của Đảng, Nhà nước, buổi thăm hỏi và những phần quà dịp này của UBTƯ MTTQ Việt Nam càng thể hiện rõ sự tri ân, biết ơn đối với người có công, gia đình chính sách, vì những đóng góp và hy sinh của thế hệ cha ông qua các cuộc kháng chiến. (Xem chi tiết)

Tri ân người có công tỉnh Bắc Giang. Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh, liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2020), ngày 24/7, Đoàn công tác của UBTƯ MTTQ Việt Nam do Phó Chủ tịch Ngô Sách Thực làm trưởng đoàn đã đến thăm, động viên, tặng quà các thương, bệnh binh đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm Điều dưỡng người có công và tặng 20 suất quà cho gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh.(Xem chi tiết)

'Mặt trận hành động, hướng về cơ sở, sà vào lòng dân'. Hội nghị trao đổi kinh nghiệm về công tác Mặt trận do UBTƯ MTTQ Việt Nam và Ủy ban MTTQ tỉnh Nghệ An diễn rại tại Cửa Lò (Nghệ An) vào chiều nay 24/7. (Xem chi tiết)

Cà Mau: Quỹ “Vì người nghèo” tiếp nhận trên 37 tỷ đồng. Ngày 24/7, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Cà Mau tổ chức hội nghị sơ kết công tác Mặt trận 06 tháng đầu năm và đề ra chương trình công tác 06 tháng cuối năm 2020. (Xem chi tiết)

Bình chọn 'Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích'. Các sản phẩm được bình chọn năm 2020 sẽ được Ban tổ chức trao giấy chứng nhận, được sử dụng danh hiệu “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” trong việc truyền thông, quảng bá sản phẩm. (Xem chi tiết)

Quảng Ngãi: Bàn giao 10 nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo. Ngày 24/7, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi cho biết vừa phối hợp với Ngân hàng TMCP Quân đội tổ chức nghiệm thu và bàn giao 10 nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo. (Xem chi tiết)

Nhân lên những mô hình bảo vệ môi trường. "Việc bỏ rác vào thùng rác nơi công cộng giữ cho đường phố, vườn hoa, công viên sạch đẹp đã trở thành nét văn hóa, tư chất của người công dân thành phố hiện đại", ông Nguyễn Anh Tuấn chia sẻ. (Xem chi tiết)

Sấu Thượng (Hòa Bình): Xây dựng khu dân cư nông thôn mới kiểu mẫu. Thôn Sấu Thượng - khu dân cư nông thôn mới kiểu mẫu của xã Thanh Cao (huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình) có 222 hộ với 996 nhân khẩu, dân tộc Mường chiếm gần 80%. (Xem chi tiết)

Sa Đéc (Đồng Tháp): Phát triển các phong trào khuyến học, khuyến tài. Hội Khuyến học TP Sa Đéc triển khai các mô hình “Gia đình học tập, dòng họ học tập, cộng đồng học tập”… để kịp thời giúp các em học sinh, sinh viên vượt qua khó khăn. (Xem chi tiết)

Muốn tồn tại phải hướng tới tương lai. Bảo tàng MTTQ Việt Nam ra đời là sự kiện hết sức có ý nghĩa, là niềm vui chung của những người làm công tác Mặt trận và của đất nước khi Mặt trận trải qua lịch sử hình thành và phát triển 90 năm vẻ vang. (Xem chi tiết)

Gia Lai: Thăm, tặng quà gia đình chính sách. Nhân 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7), chiều 23/7, ông Võ Ngọc Thành, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai cùng Đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà 5 gia đình chính sách, người có công tiêu biểu tại thành phố Pleiku.(Xem chi tiết)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BẢN TIN MẶT TRẬN: Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Hầu A Lềnh thăm và tặng quà người có công tại Lào Cai

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO