BẢN TIN MẶT TRẬN: Phó Chủ tịch Ngô Sách Thực làm việc tại Đà Nẵng

Lan Ngọc 23/07/2020 07:30

Chiều 22/7, Đoàn kiểm tra, khảo sát về thi hành Luật MTTQ Việt Nam năm 2015 của Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam do Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Ngô Sách Thực làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với đại diện Thành ủy, HĐND, UBND, Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Đà Nẵng.

Phó Chủ tịch Ngô Sách Thực, phát biểu tại buổi làm việc. Ảnh Thanh Tùng.

Theo báo cáo của Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Đà Nẵng tại buổi làm việc, sau khi Luật Mặt trận Tổ quốc Việt Nam 2015 được ban hành, Thường trực Uỷ ban MTTQ Việt Nam TP Đà Nẵng đã tích cực phối hợp với các tổ chức thành viên triển khai thi hành và hướng dẫn Mặt trận các cấp chủ động xây dựng kế hoạch tổ chức thực hiện.(Xem chi tiết)

Những căn nhà tình thương. Là một trong 6 hộ được nhận nhà tình thương trong dịp này, bà H Lơk Hmok ở thôn Yang 2, xã Đắk Liêng cảm động cho biết, thế là từ nay bà đã yên tâm hơn rất nhiều khi được sống trong ngôi nhà vững chãi, không còn lo mưa gió. (Xem chi tiết)

Hà Nội: Phát huy vai trò giám sát của nhân dân. Ban Thanh tra nhân dân (TTND) đã tổ chức 3.131 cuộc giám sát, phát hiện 534 vụ việc vi phạm, kiến nghị với chính quyền các cấp, các cơ quan có thẩm quyền 511 vụ việc. Ban Giám sát đầu tư của cộng đồng (GSĐTCCĐ) đã tham gia giám sát 1.497 công trình, dự án. Kiến nghị thu hồi cho nhà nước hàng tỷ đồng. (Xem chi tiết)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BẢN TIN MẶT TRẬN: Phó Chủ tịch Ngô Sách Thực làm việc tại Đà Nẵng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO