BẢN TIN MẶT TRẬN: Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bắc Giang Diêm Hồng Linh trả lời phỏng vấn báo Đại Đoàn Kết

BĐT 09/03/2020 07:30

Với “nghề” Mặt trận, chúng tôi quan niệm khó đến đâu, gỡ đến đó, vừa làm vừa rút kinh nghiệm. Khi đó mạch nguồn sức mạnh, sợi chỉ đỏ xuyên suốt góp phần nâng đỡ, giúp tôi vượt qua đó chính là sự tin tưởng của nhân dân - bà Diêm Hồng Linh, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bắc Giang trải lòng với báo Đại Đoàn Kết.

BẢN TIN MẶT TRẬN: Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bắc Giang Diêm Hồng Linh trả lời phỏng vấn báo Đại Đoàn Kết

Bà Diêm Hồng Linh.

PV: Được biết bà là người tham gia công tác Mặt trận từ khi còn rất trẻ. Trong khi đó, Mặt trận thường được biết đến là công tác của “các cụ, các vị”. Chắc hẳn phải có tình yêu lớn nên bà mới gắn bó đến ngày hôm nay?

Bà Diêm Hồng Linh: Có lẽ tôi là người có cơ duyên với công tác Mặt trận, đôi khi ngẫm lại thấy thời gian công tác của mình chủ yếu dành cho Mặt trận. Quả thực, trước đây tôi cũng nghĩ công tác Mặt trận hầu như chỉ dành cho người cao tuổi. Nhưng rồi, chính bản thân thôi, lần đầu về công tác tại cơ quan Mặt trận, tôi mới ngoài 20 tuổi. Khi bắt tay vào công việc, ai cũng ngạc nhiên sao lại có “cô Mặt trận” trẻ thế. Có người nói tôi dũng cảm. Nhiều lúc tôi cũng lúng túng vì được chào “cụ Mặt trận”. Nhưng điều đó càng khiến tôi thấy mình phải cố gắng hơn, phải chững chạc hơn. Tính đến giờ đã ngót nghét 26 năm công tác, trải qua vài lần luân chuyển đến các cơ quan khác nhau, nhưng rồi đi đâu cũng lại quay về với ngôi nhà đại đoàn kết. Trải qua 16 năm công tác mới thấm thía cái khó, cái khổ nhưng công việc đã tạo điều kiện cho tôi được gần gũi với nhân dân và mang niềm vui đến cho mọi người. Do vậy, càng làm tôi càng thấy yêu mến công việc này hơn. (Xem chi tiết).

Phú Lương (Thái Nguyên): 100% khu dân cư có tổ tự quản bảo vệ môi trường. Đến nay, 252/252 khu dân cư trên địa bàn huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên có tổ tự quản bảo vệ môi trường; 10/13 xã của huyện đạt tiêu chí về môi trường. (Xem chi tiết).

Hưng Yên: Gần 700 hộ nghèo, người có công được phê duyệt hỗ trợ xây dựng nhà ở. Ban Chỉ đạo thực hiện hỗ trợ về nhà ở cho hộ nghèo và người có công tỉnh Hưng Yên vừa thông tin: Đợt 1, toàn tỉnh có 693 hộ được phê duyệt hỗ trợ xây dựng nhà ở; trong đó, năm 2019 có 268 nhà đã hoàn thành xây dựng. (Xem chi tiết).

Hà Giang: Xã biên giới đầu tiên hoàn thành tiêu chí nâng cao về xây dựng nhà ở. Được huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang chọn là một trong những xã điểm thực hiện chương trình xây dựng Nông thôn mới (NTM), sau gần 7 năm, đến năm 2017, xã Phú Lũng đã hoàn thành 19/19 tiêu chí và vinh dự được công nhận xã đạt chuẩn NTM. (Xem chi tiết).

Thông báo thi tuyển Tổng Biên tập Báo Đại Đoàn Kết (lần 7). Căn cứ nhu cầu sử dụng cán bộ, Ban Thường trực Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã ra thông báo thi tuyển Tổng Biên tập Báo Đại Đoàn Kết. (Xem chi tiết).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BẢN TIN MẶT TRẬN: Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bắc Giang Diêm Hồng Linh trả lời phỏng vấn báo Đại Đoàn Kết

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO