BẢN TIN MẶT TRẬN: Quyết liệt, quyết tâm và quyết làm

BĐT 18/10/2017 07:30

Đó là khẳng định của Uỷ viên Trung ương Đảng, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam, Trưởng ban chỉ đạo Giải báo chí với công tác đấu tranh phòng, chống tham nhũng, lãng phí tại buổi họp giao ban của ban tổ chức giải khi bàn việc thực hiện tiến độ cũng như tinh thần tham gia hưởng ứng của các cơ quan báo chí trong việc thực hiện Nghị quyết trung ương 4 khoá XII.

Quang cảnh buổi họp.

Cùng dự có ông Thuận Hữu, Uỷ viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam, Đồng trưởng ban chỉ đạo Giải; Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Bùi Thị Thanh, Phó ban Chỉ đạo Giải. (Xem chi tiết)

Ngày 17/10, tại Hà Nội, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) Việt Nam tổ chức lễ trao giải thưởng Phụ nữ Việt Nam và Ngày Phụ nữ sáng tạo năm 2017. (Xem chi tiết)

Cùng ngày, UBND tỉnh, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Thuận tổ chức Lễ phát động ủng hộ “Quỹ Vì người nghèo” năm 2017 nhân Tháng cao điểm “Vì người nghèo” (từ ngày 17/10 đến ngày 18/11). (Xem chi tiết)

Ngày 17/10, Ban Vận động Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh Bắc Ninh tổ chức Lễ phát động toàn dân tham gia ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” và đồng bào các tỉnh bị thiên tai lũ lụt năm 2017. (Xem chi tiết)

Cùng ngày, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ - Ban vận động quỹ "Vì người nghèo" tỉnh Bắc Giang đã tổ chức phát phát động Tháng cao điểm "Vì người nghèo” năm 2017 và triển khai Chương trình An sinh xã hội năm 2018. (Xem chi tiết)

Ngày 17/10, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thanh Hóa đã phát động tháng cao điểm “Vì người nghèo” (17/10 đến 18/11/2017) và ủng hộ đồng bào bị lũ lụt. (Xem chi tiết)

Cùng trong ngày 17/10, Ủy ban MTTQ tỉnh Thái Bình, Ban Vận động Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh Thái Bình tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch thực hiện phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo-không để ai bị bỏ lại phía sau” và tổ chức vận động “Tháng cao điểm vì người nghèo” năm 2017. (Xem chi tiết)

Cùng ngày, Ban thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam Thừa Thiên - Huế đã tổ chức lễ phát động tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2017. (Xem chi tiết)

Ngày 17/10, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Bình đã tổ chức lễ phát động “Chung tay vì người nghèo” năm 2017. (Xem chi tiết)

Cùng ngày, Ủy ban MTTQ tỉnh Đắk Lắk tổ chức Hội nghị phát động tháng cao điểm “Vì người nghèo” từ ngày 17/10 đến 18/11. (Xem chi tiết)

Trước đó, ngày 16/10, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hồ Chí Minh cho biết, đến nay đã nhận được nhiều sự đóng góp hỗ trợ của các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung gặp thiên tai. (Xem chi tiết)

Ngày 16/10, tại Trường quay S1 (Đài Phát thanh - Truyền hình Thái Nguyên), UBND tỉnh, Ủy ban MTTQ tỉnh Thái Nguyên tổ chức Chương trình hưởng ứng phong trào thi đua “Thái Nguyên chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” và phát động Tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2017. (Xem chi tiết)

Những tấm lòng nhân ái. Phát huy truyền thống đoàn kết “tương thân tương ái”, “thương người như thể thương thân” của dân tộc, ngày 17/10/2000, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đã phát động cuộc vận động “Ngày vì người nghèo”. (Xem chi tiết)

Lâm Đồng: Đầu tư hơn 2.160 tỷ đồng thực hiện giảm nghèo bền vững. Những năm qua, nhờ triển khai có hiệu quả nguồn vốn đầu tư từ các chương trình 134, 135, các dự án trợ giá, trợ cước, hỗ trợ sản xuất về giống cây trồng, vật nuôi, vốn vay chính sách ưu đãi và vốn từ Đề án 30a của Chính phủ... tỷ lệ hộ nghèo của tỉnh Lâm Đồng đã giảm đáng kể, hiện toàn tỉnh chỉ còn 5,19% hộ nghèo. (Xem chi tiết)

Cuộc vận động “Vì người nghèo” do MTTQ tỉnh Đắk Lắk phát động đã lan tỏa rộng khắp các tầng lớp nhân dân, qua đó đã huy động được nhiều nguồn lực từ trong các tầng lớp của xã hội. (Xem chi tiết)

TP Sơn La: Tổ chức 78 lớp tập huấn kỹ thuật cho 3.417 nông dân. Tính đến thời gian này, các cấp hội nông dân thành phố Sơn La đã phối hợp tổ chức 78 lớp tập huấn cho 3.417 hội viên về kỹ thuật trồng trọt, chăn nuôi...(Xem chi tiết)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BẢN TIN MẶT TRẬN: Quyết liệt, quyết tâm và quyết làm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO