[BẢN TIN MẶT TRẬN] Sẵn sàng phương án tổ chức bầu cử khi phát sinh thiên tai, dịch bệnh

ĐẠI ĐOÀN KẾT 06/05/2021 06:00

Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Đỗ Văn Chiến, Phó Chủ tịch Hội đồng Bầu cử Quốc gia nhấn mạnh, Kiên Giang cần sẵn sàng phương án tổ chức bầu cử trong điều kiện bùng phát dịch Covid-19 và các sự cố thiên tai do biến đổi khí hậu; Yên Bái đảm bảo quyền bầu cử ngay cả khi dịch bùng phát; Gần 2.500 người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) trên địa bàn tỉnh Cao Bằng đã và đang nỗ lực phát huy vai trò đầu tàu gương mẫu trong cộng đồng dân cư.

Quang cảnh buổi làm việc.

Chiều ngày 5/5, sau chuyến kiểm tra thực tế về công tác chuẩn bị bầu cử tại phường Vĩnh Thanh Vân, TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Đỗ Văn Chiến - Phó Chủ tịch Hội đồng Bầu cử Quốc gia cùng các thành viên trong đoàn đã có buổi làm việc với Uỷ ban Bầu cử tỉnh Kiên Giang.(Xem chi tiết)

Yên Bái: Đảm bảo quyền bầu cử ngay cả khi dịch bùng phát. Để đảm bảo cho công tác bầu cử được tổ chức an toàn, đúng tiến độ trong thời điểm dịch Covid-19 có nhiều diễn biến phức tạp, Ủy ban MTTQ các cấp trên địa bàn tỉnh Yên Bái đã lên phương án, kích hoạt lại các tổ phản ứng nhanh, đồng thời xây dựng kịch bản ứng phó trước những diễn biến mới nếu dịch Covid-19 bùng phát mạnh. Đó là những chia sẻ của ông Phùng Quang Huy, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Yên Bái với báo Đại Đoàn Kết vào chiều ngày 5/5.(Xem chi tiết)

Phát huy vai trò người có uy tín trong cộng đồng. Với tinh thần trách nhiệm và uy tín của mình, gần 2.500 người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) trên địa bàn tỉnh Cao Bằng đã và đang nỗ lực phát huy vai trò đầu tàu gương mẫu trong cộng đồng dân cư. (Xem chi tiết)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [BẢN TIN MẶT TRẬN] Sẵn sàng phương án tổ chức bầu cử khi phát sinh thiên tai, dịch bệnh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO