BẢN TIN MẶT TRẬN: Tôn vinh các nhà khoa học tiêu biểu

BĐT 28/10/2017 07:30

Ngày 27/10, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam tổ chức lễ tôn vinh trí thức khoa học và công nghệ tiêu biểu các hội ngành toàn quốc năm 2017.


Chủ tịch Trần Thanh Mẫn, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam trao Bằng khen cho các nhà khoa học tiêu biểu.

Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng; Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn; Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam; đại diện các bộ, ban, ngành Trung ương và địa phương tham dự... (Xem chi tiết)

Thay đổi tư duy của người nông dân trong sản xuất. Phát biểu tại buổi làm việc nhằm nắm bắt tình hình, kết quả triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 6 (khóa XI) và Luật Khoa học và Công nghệ, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Bùi Thị Thanh khẳng định, thành công của Tuyên Quang đến từ sự thay đổi tư duy của người nông dân trong sản xuất... (Xem chi tiết)

Cán bộ toàn dùng hàng hiệu thì rất phản cảm. Theo Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh, quá trình tuyên truyền, vận động người Việt dùng hàng Việt phải chú trọng tuyên truyền,vận động tới cả cán bộ, đảng viên. Bởi nếu vận động người dân dùng hàng Việt trong khi xung quanh, trên người cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo các cấp toàn hàng ngoại, đồ hiệu thì rất phản cảm, phản tác dụng... (Xem chi tiết)

Khẳng định vai trò của người có uy tín trong cộng đồng. Chiều 27/10, tại Hà Nội, Đoàn đại biểu người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số tỉnh Ninh Thuận gồm 25 đại biểu đã đến chào, thăm UBTƯ MTTQ Việt Nam nhân dịp đoàn đến Hà Nội. Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Hữu Dũng thân mật tiếp đoàn... (Xem chi tiết)

Ông Mặt trận xây dựng nông thôn mới. Xác định xã đạt nông thôn mới (NTM) phải bắt đầu từ “hạt nhân” là các thôn, xóm. Từ bộ tiêu chí chung, xã Đoan Bái, huyện Hiệp Hòa (Bắc Giang) đã xây dựng cho mình bộ tiêu chí và thực hiện thành công mô hình nông thôn mới... (Xem chi tiết)

Khởi sắc tại xã Chăm. Có mặt tại xã Phan Thanh huyện Bắc Bình, Bình Thuận trong những ngày cuối tháng 10, không ai hình dung được cách đây mấy năm, nơi đây vẫn là một trong những vùng quê nghèo, cơ sở hạ tầng hầu như không có gì nên cuộc sống của người dân vẫn còn vô vàn khó khăn... (Xem chi tiết)

Trao 40 con bò cái giống cho đồng bào dân tộc thiểu số. UBND huyện Vân Canh vừa tổ chức trao 40 con bò cái giống lai cho 40 hộ dân là người đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) ở xã Canh Hòa, huyện Vân Canh, tỉnh Bình Định... (Xem chi tiết)

Bắc Ninh hỗ trợ 744 hộ nghèo. Tính đến nay toàn tỉnh có 625/625 hộ người có công với cách mạng đã khởi công và hoàn thành xây dựng nhà ở (đạt 100%). Tổng tiền hỗ trợ cho 625 hộ là 26,52 tỷ đồng, trong đó vốn Trung ương là 17,68 tỷ đồng, vốn đối ứng của địa phương là 8,84 tỷ đồng... (Xem chi tiết)

Khoa học và công nghệ phục vụ xây dựng nông thôn mới. Ngày 26/10, tại huyện Kon Plông (Kon Tum), Bộ NN&PTNT phối hợp với UBND tỉnh Kon Tum tổ chức Hội nghị triển khai Chương trình khoa học và công nghệ phục vụ xây dựng nông thôn mới vùng Tây Nguyên giai đoạn 2016 – 2020.... (Xem chi tiết)

Quảng Ninh: Hoàn thành đưa vào sử dụng 11 nhà 'khăn quàng đỏ'. Đến nay, 11 ngôi nhà “khăn quàng đỏ” do Tỉnh Đoàn phát động đã hoàn thành giúp các gia đình nghèo an cư lạc nghiệp. Chương trình xây dựng ngôi nhà “khăn quàng đỏ” là hoạt động ý nghĩa, được Hội đồng Đội tỉnh Quảng Ninh phát động từ tháng 6/2016 nhằm giúp đỡ những trẻ em nghèo vơi bớt khó khăn vươn lên trong cuộc sống, học tập... (Xem chi tiết)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BẢN TIN MẶT TRẬN: Tôn vinh các nhà khoa học tiêu biểu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO