Bạn trai của 'Cô dâu 8 tuổi' bị bắt

Theo VnExpress 02/04/2016 17:50

Diễn viên kiêm nhà sản xuất Rahul Raj Singh bị nghi ngờ có liên quan đến cái chết của Pratyusha Banerjee.

Theo Indiatoday, Rahul Raj Singh bị triệu tập thẩm vấn vào sáng nay, 2/4. Sau đó, Rahul tiếp tục được đưa tới bệnh viện nơi Pratyusha Banerjee cấp cứu để lấy lời khai. Theo chứng cứ thu thập được cùng lời kể của nhân chứng, cơ quan chức năng bắt giữ Rahul Raj Singh.

Bạn trai của 'Cô dâu 8 tuổi' bị bắt

Diễn viên Pratyusha Banerjee.

Rahul khai với cảnh sát anh phát hiện Pratyusha Banerjee treo cổ trong nhà vào chiều ngày 1/4, khi vừa trở về căn hộ hai người sống chung. Sau đó anh đưa cô tới bệnh viện, gọi điện cho người thân và một số bạn bè của nữ diễn viên. "Tôi quá sợ hãi nên đã không thể gọi cho cảnh sát", Rahul nói.

Tuy nhiên trong đêm 1/4, Rahul biến mất, tắt điện thoại và không liên lạc với ai.

Một số nhân chứng cho hay vào ngày 1/4, Rahul tát bạn gái ở nơi công cộng, hai người cãi vã gay gắt. Nhân chứng khác cho hay dù đã đính hôn với Pratyusha, Rahul có quan hệ với người phụ nữ khác, khiến Pratyusha buồn bực, nảy sinh trầm cảm.

Bạn trai của 'Cô dâu 8 tuổi' bị bắt - 1

Đôi tình nhân khi còn mặn nồng.

Cho rằng Rahul liên quan đến cái chết của con gái, bố mẹ Pratyusha Banerjee không cho anh tới gần xác cô khi anh bị cảnh sát giải đến sáng nay.

Pratyusha - Rahul đính hôn năm 2015 và dự định tổ chức đám cưới trong năm 2016. Một người bạn của Pratyusha cho hay nữ diễn viên đặt may váy cưới vào tháng 3.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bạn trai của 'Cô dâu 8 tuổi' bị bắt

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO