Bánh mỳ chả cá - đặc sản Sài Gòn

M.Hà 17/01/2016 14:51

Thời gian gần đây, tại nhiều tuyến phố ở Sài Gòn như đường Nguyễn Hữu Cảnh (quận Bình Thạnh),  mỗi sớm lại xuất hiện nhiều những xe đẩy bán bánh mỳ chả cá dạo với đủ các thương hiệu như chả cá Vũng Tàu, Má Tâm, Má Hải… 

Bánh mỳ chả cá - đặc sản Sài Gòn

Bánh mỳ chả cá-đặc sản Sài Gòn.

Đầu tiên là một vài xe, sau thấy việc kinh doanh này có vẻ thuận lợi, một số thương hiệu khác cũng bắt đầu xuất hiện. Chỉ 10.000đồng/ổ bánh mỳ nóng kẹp chả cá thơm ngon, thú ẩm thực này thu hút rất nhiều khách hàng bình dân.

Theo một chủ xe đẩy bánh mỳ, trung bình mỗi ngày ông bán được khoảng 200 chiếc. Sở dĩ đắt khách bởi vì công đoạn làm cũng không mất nhiều công mà khách được dùng sản phẩm nóng, lại lạ miệng.

Ngoài ra do thời gian gần đây thông tin thịt heo có chất tạo nạc gây hoang mang cho người tiêu dùng nên nhiều người thích ăn bánh mì thịt đã chuyển sang chả cá.

Thế nhưng, người bán hàng này cũng lưu ý khách, một số người vì lợi nhuận đã mua chả cá không đảm bảo chất lượng nên khách mua hàng phải cẩn thận, nếu thấy có mùi lạ hoặc hương vị khác thường thì không nên mua.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bánh mỳ chả cá - đặc sản Sài Gòn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO