Báo châu Á: 'U23 Việt Nam bị loại xứng đáng'

Theo Dantri 17/01/2020 07:36

Chứng kiến màn trình diễn không tốt của U23 Việt Nam trước U23 Triều Tiên, tờ Live Sport Asia cho rằng đoàn quân của HLV Park Hang Seo xứng đáng bị loại.

Báo châu Á: 'U23 Việt Nam bị loại xứng đáng'

Tờ Live Sport Asia cho rằng U23 Việt Nam xứng đáng về nước.

Ở lượt đấu cuối cùng bảng D, U23 Việt Nam chỉ đụng độ với U23 Triều Tiên đã chắc chắn bị loại. Thậm chí, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã có bàn thắng vượt lên dẫn trước do công của Tiến Linh. Thế nhưng, sau đó, chúng ta đã bị lội ngược dòng và thất bại với tỷ số 1-2.

Trận thua này thậm chí đã đẩy U23 Việt Nam xuống vị trí cuối bảng D (sau cả U23 Triều Tiên). Từ vị thế của đội á quân châu Á 2 năm trước, U23 Việt Nam đã phải về nước ngay từ vòng bảng.

Chứng kiến màn trình diễn không tốt của U23 Việt Nam, tờ Live Sport Asia cho rằng chúng ta xứng đáng bị loại. Tờ báo này viết: “Ở trận đấu cuối cùng bảng D, U23 Việt Nam chỉ phải đụng độ với U23 Triều Tiên đã chắc chắn bị loại.

Quyết tâm chiến thắng của HLV Park Hang Seo được thể hiện bằng việc ông bố trí Trọng Hùng ra sân để khoan phá cánh của U23 Triều Tiên. Thực tế, U23 Việt Nam đã chiếm thế chủ động hoàn toàn sau tiếng còi khai cuộc và sớm có bàn thắng ở phút 16.

Tuy nhiên, khi mà U23 Việt Nam tấn công nhiều nhưng không thể có thêm bàn thắng, họ đã phải trả giá bởi sai lầm của thủ thành Bùi Tiến Dũng. Từ cú sút của Kang Kuk-chol, thủ thành của U23 Việt Nam đã bắt bóng không tốt, để bóng nảy vào lưới, giúp cho U23 Triều Tiên san bằng tỷ số 1-1.

Ở hiệp 2, HLV Park Hang Seo đưa ra hàng loạt sự thay đổi về nhân sự và gây ra nguy hiểm liên tiếp lên khung thành của Kang Ju Hyok. Tuy nhiên, Tiến Linh, Đức Chính hay Hoàng Đức đều không thể tận dụng cơ hội.

Không thể tìm kiếm bàn thắng, U23 Việt Nam còn chịu bàn thua từ chấm 11 mét trong những phút cuối và chịu thất bại chung cuộc với tỷ số 1-2. Kết quả này khiến cho đội bóng của HLV Park Hang Seo chính thức bị loại”.

Báo châu Á: 'U23 Việt Nam bị loại xứng đáng' - 1

Tờ Fox Sport đưa tin về thất bại của U23 Việt Nam.

Trong khi đó, tờ Fox Sport có bài viết: “U23 Việt Nam bị loại, U23 Jordan và U23 UAE giành vé đi tiếp”. Tác giả cũng nhấn định sai lầm của thủ thành Bùi Tiến Dũng là bước ngoặt trận đấu.

“Dù đối diện với cú sút phạt không mấy nguy hiểm nhưng Bùi Tiến Dũng vẫn mắc sai lầm. Thủ thành này đã đấm bóng hụt, bóng nảy vào xà ngang và đi vào khung thành” - Fox Sport viết.

Họ cũng nhấn mạnh: “Vào cuộc với mục tiêu giành 3 điểm nhưng U23 Việt Nam đã hứng chịu thất bại. Điều đó khiến cho U23 Việt Nam tụt xuống vị trí cuối bảng, dưới cả U23 Triều Tiên”.

Ở bảng D, U23 UAE (nhất bảng) và U23 Jordan (nhì bảng) sẽ giành vé vào vòng tứ kết. Trong đó, U23 UAE gặp U23 Uzbekistan còn U23 Jordan gặp U23 Hàn Quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Báo châu Á: 'U23 Việt Nam bị loại xứng đáng'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO