Báo chí phản ánh toàn diện để địa phương phát triển

Hữu Chính - Xuân Thi 18/03/2016 17:22

“Lãnh đạo huyện Lệ Thủy mong muốn trong thời gian tới, các cơ quan thông tấn báo chí, các phóng viên quan tâm hơn nữa, phản ánh chân thực tình hình phát triển của địa phương; tuyên truyền những thế mạnh của địa phương, nhất là kế hoạch phát triển du lịch”...

Báo chí phản ánh toàn diện để địa phương phát triển

Đua thuyền truyền thống trên dòng Kiến Giang.

Đó là phát biểu của ông Lê Văn Bảo, Tỉnh uỷ viên, Chủ tịch UBND huyện Lệ Thuỷ (tỉnh Quảng Bình) trong buổi gặp mặt các cơ quan báo chí và phóng viên, cộng tác viên đầu Xuân 2016 diễn ra vào chiều ngày 18/3.

Tham dự buổi gặp mặt có lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện Lệ Thuỷ; đại diện Hội Nhà báo tỉnh, các cơ quan báo chí trung ương và địa phương; các phóng viên và cộng tác viên hoạt động báo chí trên địa bàn tỉnh Quảng Bình.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Lê Văn Bảo, Chủ tịch UBND huyện Lệ Thủy cho biết, năm 2015 trong điều kiện còn nhiều khó khăn, thách thức nhưng với sự nỗ lực, đoàn kết, quyết tâm cao của Đảng bộ và nhân dân trên địa bàn nên các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ của huyện Lệ Thủy đã đạt được nhiều kết quả khá toàn diện.

Cụ thể, giá trị sản xuất toàn huyện tăng 10,19%; tổng sản lượng lương thực đạt trên 94.000 tấn; thu nhập bình quân đạt 26,5 triệu đồng/người. Đặc biệt, sau 4 năm thực hiện Chương trình MTQG xây dựng NTM, diện mạo của huyện Lệ Thủy đã có sự thay đổi nhanh chóng và đáng khích lệ. Đến nay, toàn huyện không còn xã đạt dưới 5 tiêu chí và địa phương cũng đã hoàn thành xây dựng Kế hoạch thực hiện Chương trình giai đoạn 2016-2020, trong đó chỉ rõ mục tiêu, định hướng cho từng giai đoạn cụ thể.

Báo chí phản ánh toàn diện để địa phương phát triển - 1

Quang cảnh buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp, ông Lê Văn Bảo, Chủ tịch UBND huyện Lệ Thủy đã đánh giá cao vai trò, sự đóng góp của báo chí trong phát hiện, phản ánh toàn diện mọi mặt của đời sống xã hội trên địa bàn huyện.

“Lãnh đạo huyện Lệ Thủy mong muốn trong thời gian tới, các cơ quan thông tấn báo chí, các phóng viên quan tâm hơn nữa, phản ánh chân thực tình hình phát triển của địa phương; tuyên truyền những thế mạnh của địa phương, nhất là kế hoạch phát triển du lịch với những điểm đến như Nhà lưu niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp, chùa Hoằng Phúc và Khu lăng mộ Lễ Thành hầu Nguyễn Hữu Cảnh”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Báo chí phản ánh toàn diện để địa phương phát triển

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO