Báo chí Thái Lan rầm rộ đưa tin Công Phượng trở lại V-League

Theo dantri 22/12/2019 21:16

Thông tin Công Phượng đạt được thoả thuận với CLB TP HCM để trở lại V-League, từ CLB Sint Truidense của Bỉ, được báo chí Thái Lan rất quan tâm. Nhiều trang báo ở đất chùa Vàng đăng đậm thông tin này.

Trang Fox Sport phiên bản Thái Lan chạy tít: “Hẹn gặp lại ở AFC Champions League, với Công Phượng và CLB TP HCM”, để đưa tin về chuyện Công Phượng trở lại V-League, mà họ nghe được từ phía báo chí Việt Nam.

Trong phần nội dung của bài viết, Fox Sport phiên bản Thái Lan nêu: “Tiền đạo của đội tuyển Việt Nam về nước, theo xác nhận của giới truyền

Báo chí Thái Lan rầm rộ đưa tin Công Phượng trở lại V-League

Báo chí Thái Lan rất quan tâm đến sự kiện Công Phượng trở lại V-League.

“Công Phượng đã là người của CLB TP HCM, đội bóng xếp hạng nhì V-League mùa trước, sau khi anh đạt được thoả thuận huỷ hợp đồng với CLB Sint Truidense của Bỉ” – Fox Sport phiên bản Thái Lan viết thêm.

Cũng trang Fox Sport phiên bản Thái Lan thông tin thêm chi tiết rất đáng chú ý: “Công Phượng khoác áo CLB TP HCM, có cơ hội đối đầu với Buriram United tại vòng loại thứ 2 AFC Champions League sắp tới”.

Trong khi đó, tờ nhật báo chuyên viết về thể thao hàng đầu Thái Lan Siam Sport cho biết: “CLB TP HCM đạt được thoả thuận với Công Phượng, giải phóng anh từ CLB Sint Truidense của Bỉ, trở lại thi đấu ở V-League, cũng như tại AFC Champions League năm 2020, gặp CLB Buriram United vào ngày 21/1”.

“Công Phượng đến với Sint Truidense với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm, từ tháng 6 năm nay. Tuy nhiên, Công Phượng chỉ được thi đấu tổng cộng khoảng 20 phút trong 1 trận đấu chuyên nghiệp từ đó đến nay” – Siam Sport viết thêm.

Sự quan tâm đặc biệt của báo chí Thái Lan với trường hợp của Công Phượng cho thấy tiền đạo này vẫn rất nổi tiếng ở Đông Nam Á.

Ngoài ra, do CLB TP HCM mà Công Phượng chuẩn bị đầu quân, thi đấu tại AFC Champions League, đụng độ đại diện của bóng đá Thái Lan là Buriram United, càng khiến cho sự việc Công Phượng về khoác áo đội bóng thành phố tại V-League được báo chí Thái Lan quan tâm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Báo chí Thái Lan rầm rộ đưa tin Công Phượng trở lại V-League

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO