Báo chí thế giới ngả mũ trước thành tích của C.Ronaldo

Theo Dân Trí 08/12/2017 18:52

Nhiều tờ báo lớn trên thế giới đã lên tiếng ca ngợi C.Ronaldo sau khi giành Quả bóng vàng thứ 5 trong sự nghiệp…

Báo chí thế giới ngả mũ trước thành tích của C.Ronaldo

Tờ Marca vinh danh C.Ronaldo.

Đêm qua, C.Ronaldo đã giành Quả bóng vàng 2017. Đây là lần thứ 5, “siêu sao” người Bồ Đào Nha giành được danh hiệu cao quý này, qua đó cân bằng kỷ lục của Messi.

Để ý thấy rằng, đây là kỷ nguyên thống trị của C.Ronaldo khi cầu thủ này giành 4 Quả bóng vàng trong 5 năm gần đây (2013, 2014, 2016, 2017). Trong khi đó, Messi chỉ giành được 1 lần vào năm 2015.

Ngay sau khi C.Ronaldo nhận giải Quả bóng vàng, nhiều tờ báo lớn trên thế giới đã hết lời ca ngợi tiền đạo người Bồ Đào Nha. “Nhiệt tình” nhất đương nhiên là hai tờ báo thân Real Madrid, AS và Marca.

Cả hai tờ báo này đều in bức hình cỡ lớn của C.Ronaldo trên trang bìa với những dòng tít rất kêu. Tờ AS có bài viết: “Thời hoàng kim của C.Ronaldo”. Trong khi đó, tờ Marca trích lời của C.Ronaldo thành dòng tít: “Tôi muốn giành 7 Quả bóng vàng”.

Hai tờ báo thân Barcelona là Dario Sport và Mundo Deportivo cũng có những bài viết về C.Ronaldo nhưng không in hình nổi bật trên trang bìa. Họ cũng giật tít khá đơn giản: “C.Ronaldo giành Quả bóng vàng”.

Báo chí thế giới ngả mũ trước thành tích của C.Ronaldo - 1

Tờ A Bola ngợi ca người hùng dân tộc.

Tạp chí France Football, đơn vị trao giải Quả bóng vàng cho C.Ronaldo cũng xuất bản ấn phẩm đặc biệt để nói riêng về cầu thủ này. Trong đó, họ nhấn mạnh rằng C.Ronaldo cùng Messi là những “quái vật” của bóng đá thế giới.

Tờ Daily Mail (Anh) nổi bật với dòng tít: “Ronaldo 5-5 Messi: C.Ronaldo tỏa sáng với danh hiệu Quả bóng vàng”. Tờ The Times (Anh) giật tít đơn giản: “Ronaldo 5-5 Messi”.

Tờ Goal có bài viết: “C.Ronaldo cân bằng kỷ lục giành Quả bóng vàng của Messi”.

Tờ Record (Bồ Đào Nha) đã dành trọn trang bìa để vinh danh đứa con dân tộc với dòng tít: “Vĩ đại”. Tương tự, tờ A Bola (Bồ Đào Nha) cũng có bài viết: “Pentado” (cách chơi chữ, Penta có nghĩa là: Năm).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Báo chí thế giới ngả mũ trước thành tích của C.Ronaldo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO