Báo Đại Đoàn Kết: Trao tặng thị xã Quảng Yên 100 suất quà Tết

Ngọc Anh 05/02/2021 17:06

Chiều 5/2, Văn phòng đại diện Báo Đại Đoàn Kết tại Quảng Ninh đã trao 100 suất quà Tết tặng các hộ gia đình mới thoát nghèo trên địa bàn thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh.

Giá trị của mỗi suất quà Tết là 500 ngàn đồng tiền mặt được Văn phòng đại diện Báo Đại Đoàn Kết tại Quảng Ninh kêu gọi, vận động các nhà hảo tâm trên địa bàn quyên góp, ủng hộ.

Thông qua Ủy ban MTTQ thị xã, những suất quà này sẽ được trao đến 100 hộ gia đình mới thoát nghèo trên địa bàn thị xã Quảng Yên trước dịp nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Giá trị của mỗi suất quà Tết là 500 ngàn đồng tiền mặt được Văn phòng đại diện Báo Đại Đoàn Kết tại Quảng Ninh kêu gọi, vận động các nhà hảo tâm trên địa bàn quyên góp, ủng hộ. Thông qua Ủy ban Mặt trận tổ quốc thị xã, những suất quà này sẽ được trao đến 100 hộ gia đình mới thoát nghèo trên địa bàn thị xã Quảng Yên trước dịp nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.  Phát biểu tại lễ tiếp nhận, ông Nguyễn Xuân Lượng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ thị xã Quảng Yên đã bày tỏ cảm ơn Báo Đại Đoàn Kết và các nhà hảo tâm, trực tiếp là Văn phòng đại diện của Báo tại Quảng Ninh đã dành tình cảm, sự quan tâm đối với những hộ dân còn khó khăn trên địa bàn thị xã Quảng Yên. Điều đó còn có ý nghĩa hơn khi dịp Tết đến Xuân về những hộ dân mới được thoát nghèo đã có thêm sự động viên, hỗ trợ, khích lệ để cùng vượt qua khó khăn do tác động của dịch bệnh Covid-19, dần ổn định cuộc sống.  Đại diện Báo Đại Đoàn Kết cho biết, hưởng ứng sự vận động của Văn phòng đại diện của Báo tại Quảng Ninh, một số nhà hảo tâm như ông Nguyễn Mạnh Hải, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Thịnh Phát; ông Nguyễn Duy Phước, Phó TGĐ Công ty TNHH Hệ thống thông tin FPT cùng một số nhà hảo tâm và cán bộ, phóng viên Văn phòng đã tham gia ủng hộ những hộ gia đình khó khăn trên địa bàn thị xã Quảng Yên với tổng số tiền 50 triệu đồng. Món quà tuy không lớn nhưng thể hiện tình cảm, trách nhiệm, sự sẻ chia của những người làm Báo Đại Đoàn Kết với những hộ gia đình còn khó khăn của thị xã Quảng Yên..
Ông Trần Việt Phương, Phụ trách Văn phòng đại diện Báo Đại Đoàn Kết tại Quảng Ninh trao 100 suất quà trị giá 50 triệu đồng cho Thường trực MTTQ thị xã Quảng Yên.

Phát biểu tại lễ tiếp nhận, ông Nguyễn Xuân Lượng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ thị xã Quảng Yên đã bày tỏ cảm ơn Báo Đại Đoàn Kết và các nhà hảo tâm, trực tiếp là Văn phòng đại diện của Báo tại Quảng Ninh đã dành tình cảm, sự quan tâm đối với những hộ dân còn khó khăn trên địa bàn thị xã Quảng Yên.

Điều đó còn có ý nghĩa hơn khi dịp Tết đến Xuân về những hộ dân mới được thoát nghèo đã có thêm sự động viên, hỗ trợ, khích lệ để cùng vượt qua khó khăn do tác động của dịch bệnh Covid-19, dần ổn định cuộc sống.

Đại diện Báo Đại Đoàn Kết cho biết, hưởng ứng sự vận động của Văn phòng đại diện của Báo tại Quảng Ninh, một số nhà hảo tâm như ông Nguyễn Mạnh Hải, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Thịnh Phát; ông Nguyễn Duy Phước, Phó TGĐ Công ty TNHH Hệ thống thông tin FPT cùng một số nhà hảo tâm và cán bộ, phóng viên Văn phòng đã tham gia ủng hộ những hộ gia đình khó khăn trên địa bàn thị xã Quảng Yên với tổng số tiền 50 triệu đồng.

Món quà tuy không lớn nhưng thể hiện tình cảm, trách nhiệm, sự sẻ chia của những người làm Báo Đại Đoàn Kết với những hộ gia đình còn khó khăn của thị xã Quảng Yên.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Báo Đại Đoàn Kết: Trao tặng thị xã Quảng Yên 100 suất quà Tết

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO