Báo Dân tộc và Phát triển tổ chức Hội nghị CTV khu vực Miền Trung

Thùy Trang 19/06/2017 17:42

Báo Dân tộc và Phát triển vừa tổ chức Hội nghị cộng tác viên khu vực Tây duyên hải miền Trung.

Ông Lê Công Bình, Phó Tổng biên tập phụ trách phát biểu tại hội nghị.

Tham dự có đại diện lãnh đạo một số Ban Dân tộc các tỉnh Miền trung - Tây Nguyên; lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh Bình Định, phóng viên các cơ quan báo chí trung ương, địa phương là CTV của Báo tại các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Lê Công Bình, Phó Tổng Biên tập phụ trách báo đã thông tin, năm 2017 là năm thứ 15, Báo Dân tộc và Phát triển đồng hành cùng bạn đọc.

Trên suốt hành trình này, Báo Dân tộc và Phát triển luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Ủy ban Dân tộc, sự hỗ trợ, phối hợp có hiệu quả của các cơ quan ban ngành từ Trung ương đến địa phương; các bạn bè là nhà văn, nhà báo, nhà nghiên cứu…trên mọi miền đất nước.

Đặc biệt, báo Dân tộc và Phát triển đã được sự tin tưởng, đón nhận của mọi đối tượng bạn đọc, trong đó có đông đảo bạn đọc là người DTTS.

Báo Dân tộc và Phát triển đã từng bước vượt qua khó khăn, hạn chế mang tính đặc thù để phát triển và hòa nhập cùng với hệ thống báo chí nước nhà. Khi mới thành lập báo chỉ có 1 kỳ/tuần, 8 trang/ tờ. Đầu năm 2017, Báo Dân tộc và Phát triển đã tăng lên 4 kỳ/tuần với số lượng phát hành là 3,4 vạn tờ/kỳ.

Cũng thông qua Hội nghị cộng tác viên này, Báo Dân tộc và Phát triển mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của các cộng tác viên trên địa bàn cả nước nói chung và địa bàn Tây duyên hải Miền Trung nói riêng.

Lãnh đạo Báo tặng quà cho các bệnh nhân.

Bên lề của Hội Nghị cộng tác viên, Báo Dân tộc và Phát triển còn tổ chức trao 257 suất quà trị giá 600.000 đồng cho các bệnh nhân ở Trại phong Quy Hòa do các doanh nghiệp tổ chức đồng hành tài trợ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Báo Dân tộc và Phát triển tổ chức Hội nghị CTV khu vực Miền Trung

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO