Báo Indonesia nhìn ra tử huyệt của đội tuyển Việt Nam

11/12/2020 08:09

Trong bài viết mới đây, tờ Indosport cho rằng HLV Park Hang Seo đang phải đau đầu khi đội tuyển Việt Nam không có nhiều chân sút tốt ở thời điểm này.

Những chuyển động của đội tuyển Việt Nam trong thời gian qua đang nhận được sự chú ý đặc biệt từ giới truyền thông của Indonesia. Trong bài viết vào hôm qua, tờ Indosport tỏ ra vui mừng khi đoàn quân của HLV Park Hang Seo đang gặp khó.

HLV Park Hang Seo gặp khó trong việc tìm kiếm tiền đạo giỏi.

Tờ báo thể thao lớn của xứ Vạn đảo có bài viết: "Tin vui cho đội tuyển Indonesia, HLV Park Hang Seo thừa nhận đội tuyển Việt Nam đang gặp khó".

Trong bài viết, tác giả nhấn mạnh: "Đội tuyển Việt Nam đang đứng trước bài toán khó khăn và không hề dễ giải quyết. Đích thân HLV Park Hang Seo thừa nhận rằng lúc này đội bóng của ông khó tìm kiếm tiền đạo sắn bén trên hàng công, trong bối cảnh 70-80% các CLB V-League sử dụng tiền đạo ngoại.

Bởi lẽ đó, ông buộc phải triệu tập Văn Quyết lên đội hình đội tuyển Việt Nam. Đây có thể nói là tiền đạo nội đang đạt phong độ cao nhất ở thời điểm này. Tuy nhiên, ông cũng yêu cầu Văn Quyết cần phải thích nghi tốt với chiến thuật mà ông đang xây dựng".

Trong bài báo khác, tờ Indosport cho rằng đội tuyển Việt Nam sẽ gặp khó trong các trận đấu lượt về ở bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Họ cho rằng đội tuyển Việt Nam sẽ gặp nhiều khó khăn trong giai đoạn lượt về ở vòng loại World Cup 2022

Họ nhận định: "Đội tuyển Việt Nam đang được xếp vào nhóm ứng cử viên nặng ký cho tấm vé đi tiếp ở bảng G. Mặc dù vậy, rất có thể thế thống trị của họ trong thời gian tới sẽ không còn nữa.

Đội tuyển UAE có thể trỗi dậy sau khi bổ nhiệm HLV Zoran Mamic. Đây có thể là mối đe dọa lớn cho HLV Park Hang Seo. Chiến lược gia này được trả 4,5 triệu euro cho 2 năm hợp đồng và sẵn sàng tạo nên bước đột phá.

Trong quá khứ, ông từng có thời gian làm việc ở Trung Đông nên am hiểu bóng đá UAE. Điều đó có thể khiến đội tuyển Việt Nam gặp rắc rối. Để giữ vững ngôi đầu bảng G, HLV Park Hang Seo cần phải thực hiện tính toán mới.

Trong khi đó, đội tuyển Indonesia chưa chắc có thể làm khó được Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 bởi lúc này HLV Shin Tae Yong đang tập trung dẫn dắt đội U19 Indonesia, chuẩn bị cho giải U20 thế giới vào năm sau".

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Báo Indonesia nhìn ra tử huyệt của đội tuyển Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO