Bảo Ngọc trở về nước sau hai ngày đăng quang Hoa hậu Liên lục địa

Vân Vân 16/10/2022 20:59

Sau khi xuất sắc giành vương miện Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2022 tại Ai Cập, Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã quay trở về nước trong sự chào đón của đông đảo gia đình, bạn bè và cả người hâm mộ.

Trong suốt quá trình tham gia cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2022, người đẹp gốc Cần Thơ luôn thể hiện sự tự tin và giữ vững phong độ của mình. Tuy lần đầu góp mặt tại một đấu trường nhan sắc quốc tế, Bảo Ngọc tỏ ra không hề lép vế trong những phần thi nằm trong khuôn khổ.

Chiều 16/10, Hoa hậu Bảo Ngọc đáp chuyến bay về đến Việt Nam sau khi đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2022.
Nối tiếp Thùy Tiên giành được ngôi vị cao nhất tại đấu trường nhan sắc quốc tế, Bảo Ngọc làm nức lòng fan sắc đẹp và nhận được vô số lời khen trên các diễn đàn nhan sắc sau màn thể hiện tại cuộc thi.
Trong ngày về nước, nàng hậu diện trang phục áo dài truyền thống đầy sắc đỏ và mang vương miện của đương kim Miss Intercontinental 2022.
Bảo Ngọc xúc động khi được ba mẹ, Hoa hậu Mai Phương, Huấn luyện viên Minh Triệu và fan chờ ở sân bay từ sớm.
Nàng hậu hạnh phúc, xúc động khi được gặp lại ba mẹ sau thời gian dài thi đấu ở nước ngoài.
Hoa hậu Mai Phương có mặt từ rất sớm đón Bảo Ngọc. Cô chuẩn bị bánh kem ăn mừng chiến thắng của đàn em.
Với chiến thắng tại Miss Intercontinental 2022, Bảo Ngọc đã làm nên lịch sử bởi kể từ khi Việt Nam cử đại diện đến đấu trường này từ năm 2003 đến nay, cô đã mang về chiến thắng đầu tiên vẻ vang, thuyết phục trước sự công nhận của đông đảo fan hâm mộ.

Nói về dự định sau khi trở về Việt Nam, đương kim Hoa hậu Liên lục địa 2022 cho hay sẽ ra miền Trung để giúp đỡ người dân chịu ảnh hưởng bởi bão lũ. "Vì những ngày ở đây, tôi thật sự thấy sốt ruột khi đọc thông tin về bão lũ. Khi nhìn thấy mọi người đã làm được nhiều điều mà tôi vì vướng lịch thi nên không làm được nên tôi thấy khá tiếc. Chính vì thế, tôi muốn ra miền Trung đầu tiên rồi sau đó mới bắt đầu những lịch trình khác", Bảo Ngọc nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bảo Ngọc trở về nước sau hai ngày đăng quang Hoa hậu Liên lục địa

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO