Báo Thái Lan bất ngờ khi Công Phượng vắng mặt ở đội tuyển Việt Nam

27/07/2021 08:31

Truyền thông Thái Lan bất ngờ khi Công Phượng vắng mặt trong danh sách vừa được công bố của HLV Park Hang Seo, nhưng khẳng định nhóm 6 cầu thủ còn lại của HA Gia Lai vẫn rất đáng quan tâm.

Báo Thái Lan có chút bất ngờ khi Công Phượng vắng mặt trong đợt tập trung lần này của đội tuyển Việt Nam (Ảnh: Anh Tuấn).

Không nằm ngoài dự đoán, danh sách đội tuyển Việt Nam mà HLV Park Hang Seo công bố chiều 26/7 lập tức nhận được sự quan tâm của truyền thông Thái Lan, bởi chúng ta chính là đại diện duy nhất của bóng đá Đông Nam Á hiện diện ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tờ nhật báo thể thao hàng đầu của Thái Lan là Siam Sport sớm chạy tít: "Đội tuyển Việt Nam công bố danh sách 31 cầu thủ chuẩn bị cho vòng loại World Cup. Nhóm 6 cầu thủ đến từ đội bóng của HLV Zico Kiatisuk là những người đáng chú ý nhất".

"Siêu sao của HA Gia Lai và đội tuyển Việt Nam là Nguyễn Công Phượng không tham dự đợt tập trung, nhưng các thành viên khác thuộc đội bóng do Zico Kiatisuk Senamuang dẫn dắt vẫn là những cái tên gây chú ý, nhóm này gồm có 6 cầu thủ" - Siam Sport viết thêm trong phần nội dung.

Thời gian gần đây, HLV Kiatisuk tuyên bố ông vẫn miệt mài rèn luyện cho các cầu thủ HA Gia Lai, dù V-League chưa biết có đá lại hay không, để chuẩn bị sẵn sàng cho các cầu thủ của đội bóng núi, trong trường hợp họ được gọi vào đội tuyển quốc gia, làm nhiệm vụ tại vòng loại World Cup.

Chính vì thế, khi danh sách đội tuyển Việt Nam có tên các cầu thủ Ha Gia Lai, những cầu thủ này ngay lập tức nhận được sự chú ý.

Đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung từ ngày 5/8 tới đây.

Tờ Siam Sport thông tin với độc giả xứ Chùa Vàng: "Các cầu thủ HA Gia Lai góp mặt trong đội hình này gồm có Lương Xuân Trường, Nguyễn Tuấn Anh, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Phong Hồng Duy và Trần Minh Vương".

"Đội tuyển Việt Nam có thể bổ sung thêm cầu thủ trong thời gian tới. Họ sẽ bắt đầu tập trung và tập luyện trở lại vào ngày 5/8 tới đây" - vẫn là thông tin được đăng tải trên tờ nhật báo thể thao hàng đầu của Thái Lan.

Một trong những cầu thủ mà đội bóng đá của HLV Park Hang Seo có thể bổ sung trong những ngày tới là thủ môn Đặng Văn Lâm, người đang chơi bóng tại Nhật Bản cho CLB Cerezo Osaka, chưa thể về tập trung đội tuyển trong tháng 8, nhưng có thể đủ điều kiện để khoác áo đội tuyển ở các trận đấu thuộc vòng loại World Cup.

Tờ Siam Sport viết thêm: "Đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng B cùng các đội Nhật Bản, Australia, Saudi Arabia, Trung Quốc và Oman ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á. Trận đấu đầu tiên của họ trong giai đoạn này là trận gặp Saudi Arabia vào ngày 2/9".

Danh sách đội tuyển Việt Nam

Thủ môn: Bùi Tấn Trường, Nguyễn Văn Toản, Nguyễn Văn Hoàng

Hậu vệ: Hồ Tấn Tài, Bùi Hoàng Việt Anh, Đoàn Văn Hậu, Đỗ Duy Mạnh, Lê Văn Xuân, Nguyễn Thành Chung, Trần Đình Trọng, Nguyễn Phong Hồng Duy, Vũ Văn Thanh, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Thanh Bình, Nguyễn Trọng Hoàng, Quế Ngọc Hải, Trương Văn Thiết

Tiền vệ: Nguyễn Quang Hải, Phạm Đức Huy, Lương Xuân Trường, Nguyễn Tuấn Anh, Trần Minh Vương, Lý Công Hoàng Anh, Phan Văn Đức, Lê Tiến Anh, Nguyễn Hoàng Đức

Tiền đạo: Nguyễn Văn Toàn, Phạm Tuấn Hải, Hà Đức Chinh, Hồ Tuấn Tài, Nguyễn Tiến Linh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Báo Thái Lan bất ngờ khi Công Phượng vắng mặt ở đội tuyển Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO