Báo Thái Lan phỏng vấn Văn Lâm trước thềm vòng loại World Cup

Theo dantri 05/08/2019 10:06

Thủ thành Văn Lâm đang là cái tên nổi bật khi là “tấm lá chắn” vững chắc, góp công giúp Muangthong United nổi bật. Điều đó khiến anh thu hút được sự chú ý của báo giới Thái Lan.

Dưới thời HLV Alexandre Gama, Muangthong United đã thực hiện cú nhảy vọt khi giành 22 điểm sau 8 trận đấu. Không có CLB nào ở giải VĐQG Thái Lan có được thành tích tương tự. Nhờ đó, Muangthong United đã nhảy từ vị trí áp chót lên thứ 6 trên BXH, kém đội đầu bảng Buriram United 8 điểm.

Báo Thái Lan phỏng vấn Văn Lâm trước thềm vòng loại World Cup

Văn Lâm cho rằng đội tuyển Việt Nam đã nằm ở bảng đấu khó.

Trong đó, Văn Lâm là cái tên nổi bật của CLB Muangthong United. Với phong độ ổn định, anh là chốt chặn tin cậy trong khung gỗ của CLB. Theo thống kê, trong chuỗi 8 trận vừa qua, thủ thành của đội tuyển Việt Nam đã giữ sạch lưới 4 trận (trong đó anh đã không để thủng lưới trong 3/4 trận gần nhất).

Nhờ đó, Văn Lâm đã được thu hút được sự chú ý của báo giới Thái Lan. Cầu thủ này vừa có buổi trả lời phỏng vấn trên tờ Siam Sport.

Khi được hỏi về bí quyết giúp Muangthong United tạo nên cú nhảy vọt ở giải VĐQG Thái Lan, Văn Lâm chia sẻ: “Không chỉ có tôi và các đồng đội, kể cả những người không ra sân thường xuyên cũng tích cực tập luyện và thi đấu. Chúng tôi đang cố gắng đoàn kết trở thành tập thể.

Bất cứ ai trong tập thể ấy cũng nỗ lực với hết khả năng của mình, cống hiến những điều tốt nhất. Nhờ đó, CLB đã giành được những kết quả tốt trong thời gian gần đây”.

Bên cạnh đó, tờ Siam Sport cũng muốn Văn Lâm đánh giá về sức mạnh và cơ hội đi tiếp của đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Thủ thành số 1 của đội tuyển Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi thực sự nằm ở bảng đấu khó khăn. Các đội bóng trong khu vực Đông Nam Á chạm trán nhau thường xuyên và đã quá hiểu nhau.

Ngay ở trận đấu đầu tiên, chúng tôi đã chuyến làm khách tới sân của đội tuyển Thái Lan. Tôi hiểu người Thái các bạn cũng đang nỗ lực tốt nhất để có thể giành kết quả tốt trong trận đấu quan trọng đó”.

Trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra vào ngày 5/9.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Báo Thái Lan phỏng vấn Văn Lâm trước thềm vòng loại World Cup

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO