Báo Thanh niên kỷ niệm 30 năm thành lập

M.Loan 28/12/2015 17:32

* Ủy viên Bộ Chính trị Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân và Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gửi lẵng hoa chúc mừng Báo Thanh niên.

Báo Thanh niên kỷ niệm 30 năm thành lập

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan phát biểu tại Lễ kỷ niệm.

Ngày 28/12, tại Hà Nội, Báo Thanh niên đã tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm Ngày phát hành số báo đầu tiên (3/1/1986 - 3/1/2016) và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất (lần thứ 2).

Đến dự Lễ kỷ niệm và trao huân chương cho Báo Thanh niên có Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan; Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch-Tổng Thư ký UBTƯ MTTQ Việt Nam Vũ Trọng Kim cùng đại diện nhiều bộ, ban ngành, đồng nghiệp và các thế hệ cán bộ, phóng viên Báo Thanh niên các thời kỳ.

Báo Thanh niên kỷ niệm 30 năm thành lập - 1

Báo Thanh niên kỷ niệm 30 năm thành lập - 2

Phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước
gắn Huân chương lên cờ truyền thống của Báo và trao Huân chương
Lao động hạng Nhất lần thứ hai cho Báo Thanh Niên.

Trải qua 30 năm xây dựng và trưởng thành, từ một tờ tuần báo đến năm 2002, Thanh niên chính thức trở thành nhật báo, xuất bản liên tục 7 kỳ/tuần, phát hành rộng khắp trên cả nước và phát hành ra nước ngoài. Hiện ngoài tờ nhật báo, báo còn có các ấn phẩm khác như Thanh niên tuần san 1 kỳ/tuần; Báo điện tử Thanh niên tiếng Việt (www.thanhnien.com.vn) và các trang web trực thuộc như iHay, Tin nóng, Thể thao, Ẩm thực, Thế giới xe, Media, Thanh niên phiên bản mobile (www.m.thanhniencom.vn); trang tin tin điện tử Thanh niên tiếng Anh (www.thanhniennews.com.vn).

Thanh niên cũng là một trong những tờ báo có nhiều tác phẩm đoạt giải tại các giải báo chí quốc gia với 1 giải A, 7 giải B, 2 giải C, 2 giải khuyến khích (giai đoạn 2011-2014). Báo Thanh niên còn là một tờ báo được biết đến với nhiều chương trình xã hội, giúp đỡ cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng học giỏi; các chương trình vì biển đảo Tổ quốc…

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan khẳng định: “30 năm phát triển và trưởng thành, Báo Thanh niên đã chứng tỏ được sự trưởng thành, bản lĩnh, chính trực và có sức lan tỏa mạnh mẽ”.

Phó Chủ tịch nước đề nghị, báo cần tiếp tục phát huy bản sắc. đẩy mạnh việc đấu tranh phòng chống quan liêu, tham nhũng, lãng phí cũng như các tệ nạn xã hội với một tinh thần trách nhiệm cao.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Báo Thanh niên kỷ niệm 30 năm thành lập

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO