Barca bắt đầu 'thanh trừng', cạ cứng của Messi là cái tên đầu tiên bị tống khứ

Đặng Xá 25/08/2020 08:40

Đúng như dự đoán của truyền thông, cái tên đầu tiên bị loại bỏ trong phòng thay đồ Barcelona là một tiền đạo luống tuổi.

Cách đây 1 ngày, Suarez lớn tiếng nói rằng anh sẵn sàng ra đi hoặc ngồi dự bị, chỉ cần người có trách nhiệm đến nói trực tiếp với mình.

Và đúng ý muốn của Suarez, người trách nhiệm đã lên tiếng. Theo RAC1 thì nhiều khả năng thất bại 2-8 trước Bayern là trận đấu cuối cùng của Suarez trong màu áo Barca dù anh vẫn còn 1 năm hợp đồng, kèm điều khoản có thể gia hạn thêm 1 năm.

Tiền đạo người Uruguay hiện đang đi nghỉ cùng gia đình nhưng được cho là đã nhận cuộc gọi từ tân HLV Koeman vào hôm thứ Hai theo giờ địa phương. Chiến lược gia người Hà Lan khẳng định Suarez phải tìm một CLB mới từ bây giờ.

Hiện các luật sư của Suarez đang giúp thân chủ của mình giành nhiều lợi thế nhất trong việc thanh lý hợp đồng cùng với Barca. Chân sút 33 tuổi hiện đang nhận mức lương hơn 320.000 euro/tuần tại Camp Nou.

Kể từ khi cập bến Camp Nou từ Liverpool vào năm 2014, Suarez đã hòa nhập nhanh chóng để vươn lên trở thành chân sút xuất sắc thứ 3 lịch sử của Barca với 198 bàn cùng 109 kiến tạo chỉ sau 283 trận.

Sau Suarez, một loạt ngôi sao khác như Gerard Pique, Jordi Alba và Sergio Busquets cũng đứng trước tương lai bất ổn dưới thời Koeman. Nên nhớ, cả Lionel Messi cũng có thể rời Barca vào lúc này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Barca bắt đầu 'thanh trừng', cạ cứng của Messi là cái tên đầu tiên bị tống khứ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO