Barcelona 2-1 Inter Milan: Cú đúp của Luis Suarez

Theo Dantri 03/10/2019 08:35

Barcelona đã có chiến thắng quan trọng 2-1 trước Inter Milan ở bảng F UEFA Champions League tại Nou Camp. Luis Suarez tỏa sáng với cú đúp mang về 3 điểm quý giá cho đoàn quân HLV Valverde.

Barcelona 2-1 Inter Milan: Cú đúp của Luis Suarez

Kết quả lượt trận thứ 2 vòng bảng UEFA Champions League.

Nằm ở bảng tử thần và chỉ hòa ở lượt mở màn, cả Barca lẫn Inter hiểu rằng cuộc so tài ở Nou Camp có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Đó là lý do cả hai nhập cuộc quyết tâm và muốn có bàn thắng sớm.

Barcelona 2-1 Inter Milan: Cú đúp của Luis Suarez - 1

Hai HLV Conte và Valverde bắt tay nhau trước khi trận đấu diễn ra.

Tận dụng sai lầm của hàng thủ Barcelona, Lautaro Martinez đã mở tỷ số cho Inter Milan. Đại diện Italia đã phòng ngự đầy kín kẽ và giữ được lợi thế đến khi kết thúc hiệp 1.

Tuy nhiên, sự chói sáng của Luis Suarez đã giúp Barcelona có được hai bàn thắng ở hiệp 2. Đoàn quân HLV Valverde đã không mắc sai lầm nào và ngược dòng thành công để giành chiến thắng 2-1 đầy quan trọng.

Barcelona 2-1 Inter Milan: Cú đúp của Luis Suarez - 2

Lautaro Martinez bất ngờ mở tỷ số cho Inter ở phút thứ 2.

Barcelona 2-1 Inter Milan: Cú đúp của Luis Suarez - 3

Niềm vui của cầu thủ Argentina sau bàn thắng vào lưới Barcelona.

Ở trận đấu còn lại bảng F, Dortmund giành chiến thắng 2-0 trên sân Slavia Praha. Sau hai lượt trận, Dortmund và Barca chia nhau hai vị trí đầu với cùng 4 điểm, còn cả Inter Milan lẫn Slavia Praha mới có được 1 điểm.

Trước đối thủ mạnh, Barcelona tung ra đội hình mạnh nhất của mình. Arthur, Busquets, De Jong chơi ở giữa sân còn bộ ba tiền đạo là Messi, Suarez, Griezmann. Bên phía Inter, nhiệm vụ ghi bàn được trao cho Alexis Sanchez và Lautaro Martinez.

Barcelona 2-1 Inter Milan: Cú đúp của Luis Suarez - 4

Griezmann không để lại dấu ấn và phải rời sân nhường chỗ cho Fati.

Dù phải chơi trên sân khách, tuy nhiên Inter Milan lại là đội nhập cuộc tốt hơn và tự tin đẩy cao đội hình lên tấn công. Chính sự thiếu tập trung đã khiến Barcelona trả giá rất sớm.

Ngay ở phút thứ 2, Lautaro Martínez đã có cơ hội thoát xuống sau một tình huống đá phạt cực nhanh. Cầu thủ người Argentina này chiến thắng Lenglet trong pha tỳ đè trước khi nhoài người dứt điểm bằng chân trái đưa bóng vào góc xa hạ thủ thành Ter Stegen, mở tỷ số 1-0 cho Inter.

Barcelona 2-1 Inter Milan: Cú đúp của Luis Suarez - 5

Luis Suarez ăn mừng bàn thắng gỡ hòa 1-1 ở phút 58.

Bị dẫn bàn sớm, đội chủ nhà với sự trở lại của chân sút chủ lực Lionel Messi sau chấn thương đã đẩy cao đội hình tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, hàng thủ Inter đã phòng ngự đầy kín kẽ, khiến Barcelona chỉ có thể tung ra các cú sút xa.

So với Barca, Inter tấn công không nhiều bằng nhưng những cơ hội họ tạo ra được lại rõ ràng hơn. Phút 27, Candreva đã đưa được bóng vào lưới Barcelona nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị.

Barcelona 2-1 Inter Milan: Cú đúp của Luis Suarez - 6

Phút 84, Suarez ấn định chiến thắng 2-1 cho Barcelona.

7 phút sau, đến lượt Barella khiến các CĐV đội chủ nhà thót tim với cú đá ở vị trí thuận lợi đưa bóng đập vào người Pique đi sạt cột dọc. Sau đó, Messi đá phạt kỹ thuật nhưng thủ môn Handanovic đã cứu thua cho Inter.

Tình huống đáng tiếc nhất với Inter diễn ra ở phút 37, khi cú đánh đầu từ cự ly gần của Martinez không thắng được sự xuất sắc của thủ thành Ter Stegen. Inter đã có cơ hội kết liễu trận đấu, nhưng họ đã không thành công.

Barcelona 2-1 Inter Milan: Cú đúp của Luis Suarez - 7

Messi đã chơi tròn vai trước Inter Milan.

Sang hiệp 2, HLV Valverde quyết định tung tiền vệ Vidal vào sân để đá thay cho Busquets với hy vọng tình hình sẽ được cải thiện với Barca. Sự năng nổ của tiền vệ người Chile đã giúp Barca kiểm soát tốt thế trận ở hiệp 2.

Phút 58, chính Vidal đã tung ra quả tạt từ cánh phải tạo điều kiện cho Suarez ngả người bắt vô lê cực mạnh vào góc xa làm cháy lưới Inter. 1-1 cho Barcelona và đoàn quân HLV Valverde giải tỏa được áp lực.

Barcelona 2-1 Inter Milan: Cú đúp của Luis Suarez - 8

Messi và Suarez góp công trong chiến thắng của Barcelona.

Barcelona liên tục bắn phá khung thành Inter, trong khi các vị khách chỉ biết gồng mình lên chống đỡ chứ không còn chơi được đôi công như trong hiệp 1. Với thế trận như vậy, hàng thủ Inter đã bộc lộ sự thiếu tập trung

Barcelona 2-1 Inter Milan: Cú đúp của Luis Suarez - 9

Sergi Roberto nhận thẻ vàng đáng tiếc ở cuối trận.

Phút 84, Messi đi bóng xuyên thủng cánh trái của Inter trước khi chuyền vào trung lộ cho Luis Suarez. Chân sút người Uruguay đã dứt điểm quyết đoán bằng chân trái, hoàn tất cú đúp và ấn định chiến thắng 2-1 chung cuộc cho Barcelona.

Đội hình thi đấu

BARCELONA: Ter Stegen, Nelson Semedo, Pique, Lenglet, Sergi Roberto, Arthur, Busquets (Vidal 53), de Jong, Messi, Luis Suarez, Griezmann (Dembele 66).

Bàn thắng: Suarez 58, 84

INTER MILAN: Handanovic, Godin, de Vrij, Skriniar, Brozovic, Candreva (d'Ambrosio 71), Barella, Sensi (Politano 71), Asamoah, Alexis Sanchez (Gagliardini 66), Lautaro Martinez.

Bàn thắng: Martinez 2

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Barcelona 2-1 Inter Milan: Cú đúp của Luis Suarez

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO