Barcelona đang nợ... Messi một số tiền rất lớn

02/02/2021 15:40

Theo nguồn tin từ Cadena COPE, Barcelona đang nợ lương của nhiều cầu thủ, trong đó có Messi. Đáng chú ý, riêng số tiền mà CLB xứ Catalan đang nợ Messi đã tới lên 63,5 triệu euro.

Trong thời gian qua, Barcelona đang phải đối diện với nhiều sóng gió. Bản báo cáo tài chính của CLB cho thấy họ đang nợ tổng số tiền 1,2 tỷ euro (trong đó có 730 triệu euro là khoản nợ ngắn hạn).

Barcelona vẫn đang nợ Messi 63,5 triệu euro tiền lương.

Tình hình còn trở nên rối ren hơn khi những thông tin về mức lương "siêu khổng lồ" của Messi đã được đăng tải trên tờ El Mundo. Trong đó, siêu sao người Argentina được cho là nhận được hơn 500 triệu euro trong 3 năm qua.

Nhưng cơn sóng gió của Barcelona chưa dừng lại ở đó. Mỗi ngày qua đi, giới truyền thông "tấn công" họ theo một hướng mới. Trong đó, những thông tin mật ở CLB liên tục bị phơi bày trên mặt báo.

Theo nguồn tin từ tờ Cadena COPE, ở thời điểm này, Barcelona đang nợ lương của nhiều cầu thủ, trong đó có Messi. Theo đó, đội bóng xứ Catalan lẽ ra phải trả 72 triệu euro cho El Pulga trước khi kết thúc tháng Giêng.

Mặc dù vậy, tới thời điểm này, họ mới thanh toán 8,5 triệu euro cho siêu sao người Argentina. Có nghĩa rằng, Barcelona vẫn còn nợ Messi số tiền 63,5 triệu euro (bao gồm tiền lương và bản quyền hình ảnh).

Sóng gió bất ngờ ập xuống Messi và Barcelona.

Dù vậy, theo nguồn tin từ tờ Marca, Barcelona đã đạt thỏa thuận về việc "trả chậm" một phần tiền lương ở mùa giải này trong vòng vài năm tới. Điều đó giúp cho CLB xứ Catalan tiết kiệm được số tiền 172 triệu euro.

Thực tế, thỏa thuận này đã ảnh hưởng tới hầu hết các cầu thủ Barcelona, bao gồm của Messi. Chỉ có 4 người không bị ảnh hưởng khi gần đây đã ký hợp đồng mới là Gerard Pique, Clement Lenglet, Marc-Andre ter Stegen và Frenkie de Jong.

Chỉ vài ngày trước, báo giới Tây Ban Nha cũng rộ lên thông tin Barcelona không đủ tiền lương trả cho đội B. Tuy nhiên, cuối cùng, số tiền này đã được Ban lãnh đạo đội bóng thanh toán xong.

Trong diễn biến mới nhất, Barcelona có thể kiện những kẻ đã làm lộ thông tin mật về thu nhập của Messi vì có thể gây ra những thiệt hại lớn cho đội bóng cũng như làm rạn nứt trong mối quan hệ của Messi với CLB.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Barcelona đang nợ... Messi một số tiền rất lớn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO