Barcelona sa thải HLV Ronald Koeman

28/10/2021 08:37

Tương lai của HLV Ronald Koeman ở Barcelona đã chính thức chấm dứt sau khi đội bóng của ông thua 0-1 trước Vallecano ở vòng 11 La Liga đêm qua.

FC Barcelona đã gục ngã 0-1 trước Rayo Vallecano bởi bàn thắng duy nhất của tiền đạo kỳ cựu Radamel Falcao ở phút 30. Thất bại này khiến họ tụt xuống thứ 9 trên bảng xếp hạng La Liga với 6 điểm kém đội đầu bảng Real Madrid.

Trận thua trước Vallecano chính là giọt nước tràn ly khiến FC Barcelona không còn niềm tin vào Koeman. Theo tờ Diario Sport của Tây Ban Nha, chiến lược gia người Hà Lan đã nhận quyết định sa thải sau cuộc họp của Ban lãnh đạo Barcelona.

HLV Koeman bị sa thải khi Barcelona thể hiện phong độ tệ hại.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cũng xác nhận thông tin này và công bố chính thức sẽ được đưa ra trong ít giờ tới.

Barcelona hiện tại đang ở trong hoàn cảnh cực kỳ khó khăn. Không chỉ sa sút tại La Liga sau hai trận thua liên tiếp trước Real Madrid và Vallecano, họ còn gặp khó tại Champions League khi mới có được 3 điểm/3 trận, thua liên tiếp cả Bayern Munich lẫn Benfica với tỷ số 0-3.

HLV Ronald Koeman chính thức dẫn dắt Barca vào tháng 8/2020 với bản hợp đồng có thời hạn hai năm sau khi đội bóng này sa thải HLV Quique Setien.

Barcelona thua đau đớn 0-1 trên sân của Vallecano đêm qua.

Sau 67 trận cầm quân ở sân Nou Camp, ông giúp đội bóng xứ Catalonia giành 39 trận thắng, 12 trận hòa và phải nhận 16 trận thua. Tỷ lệ thắng của vị HLV người Hà Lan là 58,21%.

Trong hơn 14 tháng dẫn dắt Barcelona, Koeman chỉ mang về cho đội bóng duy nhất danh hiệu vô địch Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha. Mùa trước, họ chỉ đứng thứ 3 tại La Liga, giành Á quân Siêu Cúp Tây Ban Nha và bị loại từ vòng 1/8 Champions League trước Paris Saint Germain.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Barcelona sa thải HLV Ronald Koeman

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO