Barcelona thắng 4-0 trước Bilbao ở vòng 11 La Liga

B.Phúc (tổng hợp) 24/10/2022 07:13

Barcelona giành chiến thắng 4-0 trước Bilbao ở vòng 11 La Liga. Người ghi bàn là Dembele, Sergi Roberto, Lewandowski và Ferran Torres.

Lewandowski nâng tỷ số trận đấu lên 3-0 (Ảnh: AP).

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Barcelona đã chủ động đẩy cao đội hình lên tấn công. Phút 12, đội bóng xứ Catalonia đã có bàn thắng mở tỷ số nhờ công của Dembele sau pha kiến tạo của Robert Lewandowski. 6 phút sau, Dembele chuyển sang vai trò kiến tạo để Sergi Roberto ghi bàn nhân đôi cách biệt cho Barcelona. Bilbao mất tinh thần sau khi nhận hai bàn thua sớm còn Barcelona đầy hưng phấn và tiếp tục ép sân.

Đến phút 22, Dembele có pha kiến tạo thứ hai trong trận khi tung ra đường chọc khe chuẩn xác để đáp lễ Lewandowski ghi bàn thắng thứ 3 của trận đấu. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số đầy dễ dàng 3-0 nghiêng về phía đội chủ nhà.

Bước sang hiệp 2, HLV Xavi chủ động rút các trụ cột như Lewandowski, Pedri ra nghỉ sớm để chuẩn bị cho trận đấu với Bayern Munich tại Champions League. Bilbao chơi nỗ lực và ép sân hơn ở hiệp 2. Tuy nhiên, Barcelona vẫn kịp ghi thêm bàn thắng ấn định tỷ số 4-0 do công của cầu thủ vào sân thay người Ferran Torres ở phút 73. Đáng chú ý, Dembele tiếp tục sắm vai người chuyền bóng và hoàn thành cú hat-trick kiến tạo của anh trong trận đấu này.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 4-0 nghiêng về phía Barcelona tại Nou Camp. Ở trận đấu đáng chú ý khác tại vòng 11 La Liga, Atletico giữ vững vị trí thứ ba sau khi thắng Betis 2-1 trên sân khách.

Barcelona (28 điểm) rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Real Madrid xuống còn 3 điểm và vẫn kiên trì bám đuổi đối thủ trong cuộc đua vô địch La Liga sau vòng 11.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Barcelona thắng 4-0 trước Bilbao ở vòng 11 La Liga

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO