Bắt 2 nhân viên bốc xếp sân bay trộm điện thoại của hành khách

Đức Sơn 26/07/2015 09:00

Ngày 25/7, Cục Hàng không Việt Nam cho biết, vừa phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự (C45)- Bộ Công an phát hiện, bắt giữ hai nhân viên bốc xếp hành lý tại Sân bay Quốc tế Nội Bài (Hà Nội) lấy trộm điện thoại của hành khách.

Trước đó, ngày 20/7, Cảng vụ Hàng không miền Bắc nhận thông tin hành khách Jin Sun Mi (quốc tịch Hàn Quốc) báo mất điện thoại trên chuyến bay của hãng hàng không Vietjet Air từ Hàn Quốc về Nội Bài. Cụ thể, trên chuyến bay nêu trên, Jin Sun Min có ký gửi 4 kiện hành lý. Khi nhận hành lý tại sân bay Quốc tế Nội Bài, Jin Sun Min phát hiện bị mất một chiếc điện thoại Samsung Note 2 màu trắng.

Cảng vụ Hàng không miền Bắc và Vietjet Air đã phối hợp với các đơn vị liên quan đã xác minh, yêu cầu tổ bốc xếp làm tường trình.

Theo kế hoạch bay, chiếc máy bay trên sẽ tiếp tục bay chặng Hà Nội - Cam Ranh - Hà Nội và Hà Nội - TP Hồ Chí Minh. Đến 2h15 ngày 21/7, nhân viên kỹ thuật của Vietjet Air kiểm tra máy bay tại cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất (TP HCM) thì phát hiện phía trên trần hầm hàng phía sau của máy bay có 1 điện thoại Samsung Note 2 màu trắng.

Cục Hàng không Việt Nam đã yêu cầu Cảng vụ miền Nam chuyển ngay cho Cục C45-Bộ Công an để điều tra.

Qua điều tra, nhân viên bốc xếp là Lê Văn Thiện và Lê Trọng Tài thuộc Công ty mặt đất Hà Nội (HGS) đã thừa nhận hành vi trộm cắp điện thoại của Jin Sun Mi. Cục C45- Bộ Công an đã bắt giữ Lê Văn Thiện và Lê Trọng Tài để tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắt 2 nhân viên bốc xếp sân bay trộm điện thoại của hành khách

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO