Bắt 3 đối tượng lừa bán phụ nữ sang Trung Quốc

Đức Sơn 24/11/2018 08:30

Ngày 23/11, Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết, đã hoàn tất thủ tục khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Khuất Thị Phương (26 tuổi), Nông Thị Tuyết (26 tuổi) và Hoàng Thị Thảo (27 tuổi) cùng trú tại xã Tú Mịch, huyện Lộc  Bình, tỉnh Lạng Sơn về tội Mua bán người.

Điều tra ban đầu cho biết, sau hơn chục năm bị lừa bán sang Trung Quốc, được Công an tỉnh Lạng Sơn giải cứu trở về, ngày 22/11/2018, chị Lâm Thị Thanh Tâm (SN 1993, trú tại thị trấn Lộc Bình, huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn) đã đến cơ quan công an để trình báo về việc bị một nhóm đối tượng lừa bán sang Trung Quốc.

Vào cuộc điều tra, cơ quan điều tra xác định, năm 2007, Khuất Thị Phương và Nông Thị Tuyết thường xuyên sang Trung Quốc để ăn chơi. Do thiếu tiền tiêu xài, Phương có đề nghị Tuyết lừa phụ nữ để bán sang Trung Quốc lấy tiền. Sau đó Tuyết lừa 2 người bạn gái để Phương bán cho một người đàn ông Trung Quốc. Cũng với thủ đoạn trên, Khuất Thị Phương đã thêm rủ Hoàng Thị Thảo để lừa đưa chị Lâm Thị Thanh Tâm và Hoàng Thị Hoài (cùng SN 1993, trú tại thị trấn Lộc Bình) bán sang Trung Quốc lấy tiền tiêu xài.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắt 3 đối tượng lừa bán phụ nữ sang Trung Quốc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO