Bắt 30 đối tượng vào rừng đánh bạc trong thời gian cách ly xã hội

19/04/2020 17:59

30 đối tượng rủ nhau vào rừng sâu, lập sới để sát phạt. Tuy nhiên, các đối tượng vẫn bị lực lượng chức năng phát hiện, bắt giữ và tiến hành khởi tố theo quy đinh.

Bắt 30 đối tượng vào rừng đánh bạc trong thời gian cách ly xã hội

Các đối tượng tại cơ quan công an.

Trước đó, nhận được thông tin từ quần chúng nhân dân, có một số đối tượng trên địa huyện và huyện lân cận đứng ra lập sới để tổ chức cho các đối tượng ở Thị xã Thái Hòa, các huyện Nghĩa Đàn, Diễn Châu, Nghi Lộc, TP Vinh đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa. Địa điểm các đối tượng lựa chọn là vùng núi hiểm trở, thuộc 2 xã Giai Xuân và Tân Hợp huyện Tân Kỳ giáp ranh với 2 xã Châu Lý và Hạ Sơn huyện Quỳ Hợp.

Xác định đây là vụ việc phức tạp, nghiêm trọng công an huyện Tân Kỳ đã lập chuyên án mang bí số 420B, bằng nghiệp vụ điều tra, sau 8 ngày mật phục, công an huyện Tân Kỳ đã huy động 40 cán bộ chiến sỹ và các thành viên trong Ban chuyên án để vây bắt.

Cụ thể, vào 16h30 ngày 8/4, Ban chuyên án đã bắt gọn 30 đối tượng đánh bạc. Tang vật thu được gồm 5 chiếc xe ô tô các loại, 40 chiếc điện thoại, 15 chiếc xe máy, thu giữ 249 triệu đồng tiền mặt. Cơ quan công an huyện Tân Kỳ đã khởi tố vụ án. Hiện tại cơ quan công an huyện Tân Kỳ đang tiếp tục mở rộng điều tra chuyên án.

Điền Bắc

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắt 30 đối tượng vào rừng đánh bạc trong thời gian cách ly xã hội

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO