Bắt 9 thanh thiếu niên đập phá hàng loạt ô tô trong đêm cho… vui

Theo Dantri 25/05/2017 11:20

Lực lượng Công an TP Đà Nẵng vừa bắt khẩn cấp nhóm thanh thiếu niên chỉ từ 16 – 17 tuổi tham gia đập phá hàng loạt ô tô trong đêm chỉ vì nổi hứng đập cho… vui.

Các đối tượng tại cơ quan công an.

Sáng 25/5, Đại tá Trần Phước Hương, trưởng Công an Hải Châu (TP Đà Nẵng) xác nhận, đã bắt được 9 đối tượng tham gia đập phá hàng loạt xe ô tô trong đêm đậu trên đường Nguyễn Tất Thành.

Các đối tượng này bị bắt giữ trong đêm 24/5 và rạng sáng 25/5 gồm: Trần Hữu Bình, Trần Thành Trí, Lê Hoàng Minh Tâm, Nguyễn Trường Minh Khang (cùng 17 tuổi), Nguyễn Đình Vĩnh Lộc, Hồ Quốc Đạt, Hồ Phước Duy, Võ Thành Công (cùng 16 tuổi) và một người nữa, đều trú ở quận Hải Châu. Trong đó, Bình là người trực tiếp ngồi sau xe gắn máy và ném đá vào nhiều xe nhất.

Trước đó, rạng sáng 21/5, nhóm đối tượng này đã cùng rủ nhau sử dụng xe môtô và dùng những viên gạch block dùng để lót vỉa hè ném làm hư hại kính chắn gió của ít nhất 12 chiếc xe ô tô đỗ trên tuyến đường biển Nguyễn Tất Thành. Trong đó, 9 chiếc tại địa bàn quận Hải Châu, 2 chiếc tại quận Thanh Khê và 1 chiếc tại quận Sơn Trà. Tổng thiệt hại ước tính khoảng hơn 200 triệu đồng.

Qua trích xuất camera dọc theo các tuyến phố và lần theo hướng di chuyển của nhóm nghi phạm, lực lượng chức năng đã khoanh vùng và xác định được nhóm nghi phạm.


Đại tá Trần Mưu đã thay mặt Công an thành phố thưởng nóng Công an quận Hải Châu 10 triệu đồng vì bắt nhanh nhóm thanh thiếu niên đập phá hàng loạt ô tô.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu các đối tượng khai nhận, sau khi ngồi ăn uống ở một quán ăn đêm, cả nhóm nổi hứng và rủ nhau đi đập kính xe ô tô cho… vui chứ không hề có mâu thuẫn gì.

Theo Đại tá Trần Mưu, Phó Giám đốc Công an thành phố Đà Nẵng, việc làm của nhóm thiếu niên này thể hiện sự ngông cuồng, bồng bột và xem thường pháp luật nên đã gây ra hành vi phạm tội nên yêu cầu Ban chuyên án phải điều tra và nhanh chóng làm rõ để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Ngay trong đêm, Đại tá Trần Mưu đã thay mặt Công an thành phố thưởng nóng Công an quận Hải Châu 10 triệu đồng vì bắt nhanh nhóm thanh thiếu niên đập phá hàng loạt ô tô trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắt 9 thanh thiếu niên đập phá hàng loạt ô tô trong đêm cho… vui

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO