Bắt băng nhóm cho vay nặng lãi trong vỏ bọc doanh nhân

Bình Nguyên 03/07/2020 18:00

Trong vỏ bọc doanh nhân kinh doanh bất động sản, cho thuê ô tô, xe máy, nhóm này đã thực hiện nhiều chiêu thức quảng cáo, lôi kéo, dụ dỗ những người đang cần tiền để buôn bán, làm ăn, vay tiền với mức lãi suất cao ngất ngưởng là 240%.

Nhóm đối tượng cho vay nặng lãi bị bắt giữ. (Ảnh Công an cung cấp).

Chiều 3/7, Công an TP Đà Nẵng cho biết, đã bắt giữ nhóm đối tượng thành lập doanh nghiệp bất động sản để cho hàng trăm người ở các tỉnh, TP khu vực miền Trung – Tây Nguyên vay nặng lãi với tổng số tiền lên đến 11 tỷ đồng.

Theo khai nhận, từ tháng 8/2018, Nguyễn Đình Tuấn, 36 tuổi, Nguyễn Thanh Toàn, 23 tuổi, Nguyễn Quang Duy 40 tuổi (cùng trú tại Đà Nẵng) làm thủ tục thành lập doanh nghiệp có tên gọi là Đại Thủy Sơn.

Trong vỏ bọc doanh nhân kinh doanh bất động sản, cho thuê ô tô, xe máy trên địa bàn quận Sơn Trà và quận Ngũ Hành Sơn; nhóm này đã thực hiện nhiều chiêu thức quảng cáo, lôi kéo, dụ dỗ những người đang cần tiền để buôn bán, làm ăn, trang trải các nhu cầu của cuộc sống, vay tiền với mức lãi suất cao ngất ngưởng là 240%.

Ngoài nhóm đối tượng nói trên, công an cũng tạm giữ hình sự 3 đối tượng chuyên đi đòi nợ thuê gồm Nguyễn Hoàng Phúc, 27 tuổi, Trần Phương Nam, 23 tuổi, Vũ Công Minh, 23 tuổi (cùng trú tại Đà Nẵng).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắt băng nhóm cho vay nặng lãi trong vỏ bọc doanh nhân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO