Bắt cặp đôi 9X buôn người

Lam Khê 20/05/2017 10:20

Bằng thủ đoạn xin được công việc nhẹ nhàng bên Trung Quốc với mức lương 20 triệu/tháng, đường dây buôn người này đã lừa nạn nhân sang Trung Quốc bán lấy tiền ăn chơi.

Hai đối tượng Nga và Chung.

Thông tin từ Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Ninh cho biết, ngày 19/5, Đồn Biên phòng Bắc Sơn (TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh) đã quyết định khởi tố vụ án hình sự buôn bán người đối với hai đối tượng Bùi Thị Nga (tức Ngọc, 20 tuổi, ở thôn Hợp Long, xã Việt Thuận, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình) và Bùi Văn Chung (tức Cò Tý, 21 tuổi, ở thôn Vĩnh Gia, xã Phú Xuân, TP Thái Bình).

Sau đó, Đồn Biên Phòng Bắc Sơn bàn giao toàn bộ hồ sơ, hai đối tượng Nga và Chung cho Cơ quan Cảnh sát Điều tra, Công an tỉnh Quảng Ninh tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.

Trước đó, ngày 13/5, trong quá trình trinh sát, lực lượng bộ đội biên phòng gồm Đồn Biên phòng Bắc Sơn và Đội Đặc nhiệm phòng chống Ma túy Biên phòng phát hiện hai đối tượng gồm một nam, một nữ dẫn theo một phụ nữ có nhiều dấu hiệu nghi vấn nên đã đưa về trụ sở làm rõ.

Lực lượng biên phòng tỉnh Quảng Ninh bắt giữ hai đối tượng.

Tại cơ quan chức năng, Nga và Chung đã khai nhận đang trên đường đưa chị Nguyễn Thị H. (ở tỉnh Thái Bình) sang Trung Quốc bán cho một đối tượng với giá 20 triệu đồng.

Bằng thủ đoạn xin việc cho chị H. ở bên Trung Quốc một công việc nhẹ nhàng với mức lương 20 triệu/tháng, Nga và Chung cùng một số đối tượng khác đã lừa nạn nhân sang Trung Quốc bán lấy tiền ăn chơi.

Mở rộng điều tra, Đồn Biên phòng Bắc Sơn phối hợp với các đơn vị chức năng đã làm rõ đối tượng Nguyễn Văn Hưng (27 tuổi, ở thôn Tú Linh, xã Tân Bình, TP Thái Bình) là kẻ cầm đầu đường dây buôn người này nhưng hiện nay Hưng đã bỏ trốn.

Vụ án đang được Công an tỉnh Quảng Ninh điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắt cặp đôi 9X buôn người

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO