Bắt cặp vợ chồng 8X vận chuyển ma túy xuyên quốc gia

Lam Khê 17/06/2017 16:46

Lực lượng biên phòng tiến hành kiểm tra và phát hiện trong túi xách màu đen của cặp đôi này gồm 2,1 kg ma túy đá và 950 viên thuốc lắc.

Vợ chồng Nguyễn Thái Sơn cùng tang vật vụ án.

Ngày 17/6, Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh cho biết, vừa bàn giao cặp vợ chồng Nguyễn Thái Sơn (32 tuổi) và vợ là Hoàng Thị Hoài Thu (30 tuổi, ở Đông An Phụng, phường Lạch Tray, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng) cùng tang vật gồm 2,1 kg ma túy đá và 950 viên thuốc lắc cho Công an tỉnh Quảng Ninh để tiếp tục điều tra, làm rõ theo thẩm quyền.

Trước đó, chiều 13/6, lực lượng trinh sát Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Móng Cái phát hiện cặp đôi nam nữ có nhiều dấu hiệu khả nghi đang đi lại tại khu 3 (phường Ka Long, TP Móng Cái).

Lực lượng biên phòng tiến hành kiểm tra và phát hiện trong túi xách màu đen của cặp đôi này có 4 túi nilon chứa các hạt tinh thể màu trắng và 2 túi nilon có tinh thể màu vàng. Số ma túy này được xác định gồm 2,1 kg ma túy đá và 950 viên thuốc lắc.

Tại Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Móng Cái, 2 đối tượng khai nhận tên là Nguyễn Thái Sơn và vợ là Hoàng Thị Hoài Thu, được một người gọi điện thuê sang Trung Quốc lấy số ma túy này rồi vận chuyển về Thanh Hóa. Sau khi một đối tượng khác tại Việt Nam nhận đủ 2,1 kg ma túy đá và 950 viên thuốc lắc thì vợ chồng Sơn sẽ được trả công 20 triệu đồng/1 kg ma túy đá.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắt cặp vợ chồng 8X vận chuyển ma túy xuyên quốc gia

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO