Bắt cặp vợ chồng U60 buôn ma túy

Chí Đại 27/06/2017 11:10

Sáng 27/6, Công an huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam xác nhận, đã tạm giữ hình sự cặp vợ chồng Hồ Quốc Dũng (67 tuổi), trú xã Phước Trà, huyện Hiệp Đức, tỉnh Quảng Nam và Phạm Thị Xuân (62 tuổi, tạm trú thôn 4B, xã Phước Thành, huyện Phước Sơn, vợ của Dũng) để tiếp tục điều tra, làm rõ về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Cặp vợ chồng Dũng và Xuân cùng tang vật tại cơ quan chức năng.

Trước đó, ngày 23/6, tại thôn 4B, xã Phước Thành, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an huyện Phước Sơn đã phát hiện Nguyễn Thành An (67 tuổi), trú thị trấn Khâm Đức, huyện Phước Sơn đi vào nhà bà Xuân để mua ma túy nên đã ập vào bắt giữ An và Xuân.

Khi tiến hành kiểm tra, lực chức năng đã phát hiện tay trái của An đang cầm 1 cục chất rắn màu trắng, được An khai nhận là chất ma túy (hêrôin), vừa mua của Xuân với giá 500.000 đồng. Khám xét Xuân, lực lượng chức năng thu giữ 1 tờ tiền mệnh giá 500.000 đồng (tiền bán ma túy cho đối tượng An) và 1 gói nilon màu trắng bên trong chứa nhiều cục và bột màu trắng. Xuân khai đây là ma túy do chồng là Hồ Quốc Dũng đưa cho tiêu thụ.

Đến ngày 24/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Phước Sơn đã mời Dũng lên làm việc, đã khai nhận có đưa ma túy cho vợ là bà Xuân để bán. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắt cặp vợ chồng U60 buôn ma túy

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO