Bắt chước 'thần y' Võ Hoàng Yên chữa câm điếc: Nam sinh trường nhạc bị triệu tập

Minh Thư 14/04/2021 07:00

Cơ quan chức năng huyện Tư Nghĩa đã triệu tập nam sinh viên của một học viện âm nhạc, tự xưng là "thần y" và có chữa bệnh câm, điếc giống với ông Võ Hoàng Yên lên để làm việc.

Nam sinh N. "chữa" câm điếc cho người dân giống như cách mà ông Võ Hoàng Yên từng làm. Ảnh cắt từ clip

Liên quan đến clip nam thanh niên chữa bệnh câm, điếc giống với cách của ông Võ Hoàng Yên gây xôn xao dư luận, ngày 13/4, thông tin từ Công an huyện Tư Nghĩa (tỉnh Quảng Ngãi), đơn vị này đã triệu tập N.T.N.(19 tuổi, ngụ xã Nghĩa Trung, huyện Tư Nghĩa) lên trụ sở làm việc.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định N. là sinh viên năm thứ nhất của một học viện âm nhạc, tự xưng là "thần y" có khả năng chữa bệnh câm, điếc cho người dân.

Làm việc với Công an huyện Tư Nghĩa, N. khai nhận, người này có xem những clip chữa bệnh câm, điếc bằng cách đập vào tai, rút lưỡi, bấm huyệt… của ông Võ Hoàng Yên.

Trong thời điểm nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu vừa qua, N. chữa bệnh cho bệnh nhân bằng phương pháp giống như ông Yên đã làm.

Đoạn video ghi lại cảnh N. chữa bệnh sau đó được đăng tải trên YouTube và nhanh chóng nhận được sự chú ý từ dư luận.

Xét thấy N. còn trẻ tuổi, có hành vi bồng bột, mới vi phạm lần đầu và chưa gây hậu quả nghiêm trọng, phía Công an huyện Tư Nghĩa đã xử lý ở mức cảnh cáo, yêu cầu viết cam kết không tái phạm.

Hiện đoạn clip chữa bệnh của N. trên YouTube đã được gỡ bỏ.

Trước đó, dư luận xôn xao về clip một thanh niên ở Quảng Ngãi chữa bệnh câm điếc hệt như ông Võ Hoàng Yên chữa cho bệnh nhân.

Sau khi nắm bắt được thông tin, Công an huyện Tư Nghĩa đã vào cuộc điều tra và xác minh, N. là người xuất hiện trong clip nói trên nên đã triệu tập lên trụ sở để làm việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắt chước 'thần y' Võ Hoàng Yên chữa câm điếc: Nam sinh trường nhạc bị triệu tập

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO