Bắt đối tượng đâm gục thanh niên ở chợ hoa Quảng An - Hà Nội

Theo VOV 09/10/2017 10:48

Cơ quan điều tra đã bắt được đối tượng đâm 1 người bị đâm trọng thương tối 8/10 tại chợ hoa Quảng An (Tây Hồ, Hà Nội).

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường.

Sáng 9/10, Đại tá Phùng Anh Lê, Trưởng Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) cho biết, cơ quan điều tra đã bắt được đối tượng liên quan đến một người bị đâm trọng thương tối qua tại chợ hoa Quảng An.

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra khoảng 21h ngày 8/10. Nạn nhân sinh năm 2001, (quê ở Nam Định), là cháu của chủ cửa hàng hoa M. Th. (kinh doanh trong chợ hoa Quảng An, phường Quảng An, quận Tây Hồ, Hà Nôi).

Nhận tin báo, công an phường Quảng An, (quận Tây Hồ, Hà Nội) đã nhanh chóng có mặt, phong toả hiện trường, phối hợp với Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an quận Tây Hồ và các lực lượng nghiệp vụ Công an TP Hà Nội điều tra vụ việc, truy bắt hung thủ.

Trước khi xảy ra vụ việc, những người làm thuê cho nhà hàng hoa M. Th. có cãi vã với người phụ nữ, một lúc sau chồng của người này đi xe máy đến cùng một thanh niên khác. Sau đó, một đối tượng đã cầm dao nhọn đâm vào lưng nạn nhân khiến thiếu niên khoảng 16 tuổi gục tại chỗ. Gây án xong, đối tượng bỏ lại xe máy, trốn khỏi hiện trường. Nạn nhân sau đó cũng đã được người dân trong chợ đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắt đối tượng đâm gục thanh niên ở chợ hoa Quảng An - Hà Nội

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO