Bắt đối tượng kêu gọi, kích động tụ tập đông người ở Thanh Hóa

Nguyễn Chung 15/06/2018 10:28

Công an tỉnh Thanh Hóa đã điều tra, làm rõ và thi hành lệnh bắt khẩn cấp một đối tượng có hành vi tàng trữ, phát tán thông tin có nội dung chống phá Nhà nước.

Bắt đối tượng kêu gọi, kích động tụ tập đông người ở Thanh Hóa

Cơ quan Công an đọc lệnh bắt Nguyễn Văn Quang.

Thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa ngày 15/6, cho biết: Cơ quan An ninh điều tra (thuộc công an tỉnh Thanh Hóa) vừa điều tra, làm rõ và ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Quang (31 tuổi, trú xã Hoằng Sơn, huyện Hoằng Hóa) về hành vi tàng trữ, phát tán thông tin có nội dung chống phá Nhà nước.

Trước đó lợi dụng dự thảo của Quốc hội về dự luật Đơn vị hành chính kinh tế đặc biệt (Đặc khu kinh tế) và luật An ninh mạng, các đối tượng phản động và các phần tử xấu trong và ngoài nước đã lợi dụng sự kiện này để tuyên truyền trên mạng internet nhằm lôi kéo, kích động người dân tụ tập đông người.

Quang thường xuyên sử dụng mạng xã hội facebook cá nhân có địa chỉ Quang Nguyen Van để đăng tải, phát tán những bài viết có nội dung kêu gọi, kích động người dân tụ tập đông người trái pháp luật.

Ngay sau khi Cơ quan điều tra vào cuộc xác minh, làm rõ và xác định tài khoản Facebook trên của Nguyễn Văn Quang đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng vào ngày 12/6. Tại cơ quan Công an, trước những chứng cứ đưa ra, Nguyễn Văn Quang đã phải khai nhận toàn bộ hành vi vi phạm pháp luật của mình.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắt đối tượng kêu gọi, kích động tụ tập đông người ở Thanh Hóa

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO