Bắt đối tượng nhiều lần giật dây chuyền người đi đường

M.Giang 25/04/2016 10:01

Ngày 24/4, Công an huyện Ba Tri (Bến Tre) đã ra quyết định khởi tố vụ án, bắt tạm giam đối với Nguyễn Thanh Bình (27 tuổi, ngụ xã Tân Thủy, huyện Ba Tri) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Theo kết quả điều tra ban đầu, vào sáng 18/4, Bình điều khiển xe mô tô rảo quanh các tuyến đường trong huyện nhằm mục đích tìm người có mang theo tài sản để cướp giật.

Khi đến khu vực gần UBND xã Vĩnh An (huyện Ba Tri), thấy chị Đặng Thị Duyên, 36 tuổi (ngụ xã An Bình Tây, huyện Ba Tri) chay xe trên cổ đeo dây chuyền vàng, Bình liền lao xe tới chặn xe chị Duyên, giật sợi dây chuyền rồi nhanh chóng tẩu thoát. Đến ngày 19/4, Công an huyện Ba Tri đã bắt giữ Bình và đối tượng đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Sợi dây chuyền bình giật của chị Duyên có trọng lượng 4,8 chỉ vàng 18k. Ngoài ra, đối tượng còn khai nhận cũng là thủ phạm gây ra 4 vụ cướp giật tài sản khác của người đi đường trên địa bàn huyện với tổng cộng khoảng 2 lượng vàng. Được biết, đối tượng Bình từng có 2 tiền án về tội cướp giật tài sản.

Hiện cơ quan công an đang củng cố hồ sơ xử lý Nguyễn Thanh Bình theo quy định pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắt đối tượng nhiều lần giật dây chuyền người đi đường

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO